3 cách chọn đồng hồ cho nam giới

Nam giới rất đơn giản trong việc chọn trang phục cũng như phụ kiện. Tuy nhiên mỗi sự lựa chọn đều rất cẩn thận và lựa chọn kỹ càng. Dưới đây là 3 cách chọn đồng hồ cho nam giới bạn có thể tham khảo.

Chức năng của đồng hồ

Đồng hồ ngoài chức năng xem giờ, xem ngày thì còn rất nhiều chức năng khác như định vị, đo nhiệt độ, thậm chí còn có chức năng nghe gọi điện thoại. Vì vậy, bạn phải xem xét các chức năng của một chiếc đồng hồ như thế nào để lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Chọn đồng hồ điện tử

Đồng hồ có hai loại như sau: Quartz (thạch anh) và Automatic (điện tử). Khi chọn đồng hồ, bạn nên chọn loại đồng hồ điện tử  bởi đây là loại đồng hồ tự động, không dùng pin mà dùng năng lượng dây cót, nếu chạy hết cót thì phải lên dây lại, nhưng thời gian sử dụng của đồng hồ điện tử rất lâu, phải mất năm mới đi lên dây cót một lần. Còn đồng hồ Quartz chạy bằng pin, mà pin thì sử dụng được trong thời gian ngắn. Bạn phải mất thời gian để đi thay pin rất nhiều lần.

Ưu điểm của đồng hồ Automatic là có khả năng chống nước cao, nên bạn không phải vội vàng lo lắng khi bắt gặp trời mưa hay làm việc liên quan đến nước, mà không cần phải tháo đồng hồ.

Mua dây đeo bằng kim loại

Dây đeo đồng hồ có cả da và kim loại. Tuy nhiên, dây đeo bằng da rất dễ bong nếu bạn không may chọn phải da đểu. Còn với dây đeo kim loại ngoài tính thẩm mỹ, sang trọng thì nó còn có độ bền cao.

Với 3 cách lựa chọn đồng hồ trên, mong rằng các bạn nam sẽ lựa chọn được cho mình chiếc đồng hồ tốt và mang tính thẩm mỹ. Ngoài ra các chị em phụ nữ cũng có thể tham khảo để chọn cho bạn trai hay chồng của mình những chiếc đồng hồ ý nghĩa nhé.

 

 

Chưa có câu trả lời nào