Cánh mày râu cứ diện những kiểu trang phục này đảm bảo sẽ đốn tim các cô gái

Con nào cũng cần phải đẹp, dù là con gái hay con trai. Một chàng trai ăn mặc gọn gàng nhìn đã thấy ưa nhìn rồi, nhưng nếu chàng trai ấy còn mặc đẹp, biết phối đồ nữa thì lại càng ghi điểm trong mắt chị em hơn.

Đồ đen cả cây

Màu đen luôn là 1 màu sắc rất cuốn hút và có nét gì đó bí ẩn, và còn mang lại cảm giác mạnh mẽ nữa. Vì thế diện đồ cây đen sẽ khiến các chàng trai thể hiện được sự nam tính của mình.

Áo khoác denim

Với kiểu thời tiết không quá nóng, cũng không quá lạnh như hiện nay thì diện áo denim là hoàn toàn thích hợp. Kiểu áo này đem lại cảm giác bụi bặm, chất chơi nên thích hợp với những anh chàng cá tính.

Áo sơ mi trắng

Chỉ cần 1 chiếc sơ mi trắng cũng khiến các anh chàng trông “soái ca” hơn. Tuy nhiên bạn nên chọn áo có kiểu dáng ôm vừa phải, cắm thùng gọn gàng hơn và mở cúc cổ để tăng nét sexy.

Không biết bạn đã từng nghe đến câu nói này chưa “ Lý do em thích anh là vì ngày hôm ấy trời nắng rất đẹp, anh mặc một chiếc áo sơ mi trắng và cười thật tươi”. Thế là bạn đã hiểu nét quyến rũ của 1 chiếc áo sơ mi trắng với các chị em như thế nào rồi chứ?

Áo phông trơn màu

Kiểu áo này tuy đơn giản nhưng lại không bao giờ lỗi mốt, bạn có thể phối với bất cứ kiểu đồ nào.

Sơ mi caro phối blazer

Sơ mi kẻ mang chút bụi bặm nhưng vẫn giữ được nét lịch sự khi phối layer với áo phông bên trong.

Tất cả những món đồ trên đều cực dễ tìm mua và dễ mặc nữa. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt phái đẹp nhé.

Chưa có câu trả lời nào