Có làm sạch hoàn toàn vết bẩn trên giày trắng không ?

Câu trả lời là có. Đôi khi bạn đau đầu về việc làm thế nào mà đôi giày trắng mới mua lại có thể bẩn nhanh đến vậy nhỉ ? Hay đã kì cọ cả tiếng đồng hồ với xà phòng rồi mà giày vẫn còn bẩn ? Đọc ngay những mẹo tẩy trắng vết bẩn ở từng loại giày dưới đây để tìm cách cứu những đôi giày trắng của bạn nhé !

Giày vải trắng

Bạn đừng lầm tưởng giày vải trắng có thể giặt sạch bằng xà phòng. Thay vào đó, đầu tiên hãy dùng bàn chải hoặc khăn lau những bụi bẩn trên giày trước. Sau đó dùng bàn chải mềm thấm qua nước chuyên tẩy rửa giày rồi chà lên phần vết bẩn.

Nếu có thể thì sau khi tẩy xong vết bẩn, bạn hãy phun 1 lớp bảo vệ vải lên giày để không làm hỏng vải sau khi chà xát mạnh tay nhé.

Giày da lộn màu trắng

Chất da mềm mịn nên khó bám nước đồng thời cũng khó vệ sinh

Bí kíp cho trường hợp này là thay vì chải qua chải lại, hãy chải theo một hướng để đạt được hiệu quả cao nhất. Đừng quên xịt chất bảo vệ da lên ngay sau khi chải để bảo vệ lớp da.

Tuyệt đối không sử dụng nước cho giày da.

Giày cao su màu trắng

Vệ sinh đôi giày này đơn giản hơn rất nhiều. Dùng khăn ẩm lau sạch bụi trên đôi giày, cho xà phòng lên vải hoặc khăn để lau sạch bụi thêm lần nữa. Dùng xà phòng và chải rửa dưới nước như thông thường.

Không chỉ giày trắng mà bất cứ loại giày nào cũng nên được vệ sinh sạch sẽ và đều đặn để giữ tình trạng mới như lúc ban đầu. Đừng chủ quan mà hãy nhớ những bí kíp vừa rồi để trở thành một quý ông lịch lãm dù là ở bất kỳ nơi nào nhé.

Chưa có câu trả lời nào