Bạn đã hiểu hết về cổ áo sơ mi nam?

Áo sơ mi có lẽ chính là phát minh tuyệt vời nhất trong ngành thời trang bởi độ ứng dụng cũng như tính thẩm mỹ cao của nó. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết về chiếc áo sơ mi vẫn thường dùng, đặc biệt là cổ áo – một chi tiết quan trọng trong chiếc sơ mi nam. Cùng vatgia.com tìm hiểu những điều đặc biệt thú vị về các loại cổ áo sơ mi nam nhé!

Áo sơ mi nam cổ nhọn

Một trong những kiểu áo truyền thống lâu đời nhất nhưng cũng luôn là mẫu áo được ưa chuộng nhất. Thứ nhất bởi tính ứng dụng cao của kiểu áo này, thiết kế hình học vót nhọn tạo sự hài hòa với các cách kết hợp với cà vạt và cả để trơn, sự lịch lãm luôn được thể hiện tối đa dù theo phong cách công sở hay đi dạo phố. Đặc biệt đây cũng là kiểu áo phù hợp với hầu hết các loại cổ áo vest nam hiện có trên thị trường thời trang thế giới.

Áo sơ mi nam cổ có khuy cài

Tên gọi cũng chính là cách đặc tả kiểu áo này với hai chiếc khuy nhỏ được đính hai bên cổ, thiết kế này vừa giúp cố định vị trí cổ áo vừa tạo điểm nhấn cho cổ áo và thường dùng không kết hợp với cà vạt hay nơ. Một phong cách “mọt sách” hay vintage khá được ưa chuộng hiện nay và có nhiều kiểu phối hợp, vừa lịch lãm lại không quá quy củ.

Áo sơ mi cổ ngang

Chính xác thì kiểu áo này được thiết kế dành riêng cho những quý ông công sở với tính chất lịch lãm và sang trọng. Kết hợp với một chiếc cà vạt phù hợp với cách thắt nút to đi cùng những bộ vest hiện đại vừa tôn dáng vừa tạo nên phong thái lịch sự, hiện đại cho các quý ông.

Trên đây chính là những kiểu cổ áo sơ mi nam phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay như những gợi ý cho phái nam lựa chọn những chiếc áo sơ mi phù hợp với phong cách của mình, bạn có thể tìm mua các áo sơ mi nam đẹp và chất lượng từ các gian hàng trên vatgia.com để tận hưởng những tiện ích mua sắm thú vị nhất, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào