Top 5 đôi giày boot nam chính hãng được đông đảo khách hàng ưa chuộng

Nếu nữ ưu tiên đến trang sức, mỹ phẩm, quần áo thì nam lại quan trọng đến những đôi giày mà mình mang. Sau đây là 5 đôi giày boot nam chính hãng đông đảo khách hàng ưa chuộng.

Giày boot nam Timberland

Timberland LLC là một nhà sản xuất và bán lẻ những trang phục ngoài trời của Mỹ, đặc biệt là các sản phẩm giày dép và những đôi boot da nam cổ thấp có thể chống thấm nước.

Những sản phẩm giày dép của giày boot nam cổ thấp của Timberland hướng tới người tiêu dùng có các hoạt động ngoài trời đời thường. Đôi giày boot nam cổ thấp đã từng một thời gây sóng gió trong giới mộ điệu và vẫn luôn giữ một vị thế nhất định trong lòng những tín đồ say mê giày boot cũng như thời trang ứng dụng cao dù thời đỉnh cao đã qua.

Giày boot nam Viberg

Viberg được biết đến là thương hiệu thời trang chuyên sản xuất những đôi giày boot nam chính hãng không chỉ giữ ấm mà còn rất thời trang. Cũng là một thương hiệu Canada, với giá trung bình khoảng hàng chục triệu đồng, chất lượng và kiểu dáng của thương hiệu này khiến các tín đồ yêu giày tâm đắc.

Giày boot nam Sorel

Một thương hiệu đến từ Canada, Sorel nổi tiếng với khâu chuẩn bị nguyên liệu cao cấp và sản xuất giày boot nam một cách tỉ mỉ và cẩn thận nhất. Sorel từng là một trong những thương hiệu hàng đầu khi nhắc đến những đôi boot lót lông dùng để chống chọi thời tiết giá rét vùng mạn Bắc châu Mỹ.

Giày boot nam Sorel được thành lập vào năm 1962 nhưng sau đó đã phá sản và được thương hiệu thời trang đồ lạnh Columbia mua lại vào năm 2000.

Giày boot nam cổ thấp

Với các bạn nam, một đôi giày boot cũng rất cần thiết cho bộ sưu tập của mình nhất là giày boot cổ thấp.

Thường thì ở Việt Nam, giày boot nam cổ thấp có lẽ phù hợp hơn so với boot nam cổ cao. Nó vừa gọn và tiện lợi cho các chàng tháo ra hay mang vào, vừa trẻ trung thời thượng. Đối với những cuộc đi chơi cùng bạn bè, mặc một chiếc áo thun nam thời thượng mang đôi boot nam cổ thấp sẽ làm bạn trở thành một anh chàng cực kỳ nam tính, trẻ trung thu hút những ánh nhìn xung quanh.

Giày boot nam cổ cao

Bên cạnh giày boot nam cổ ngắn thì những đôi giày boot nam cổ cao cũng được các chàng thường lựa chọn. Mùa đông, mang những đôi boot cổ cao thì chúng tôi không bàn cãi nữa, vì nó quá hợp với thời tiết lúc đó. Nhưng với mùa hè và mùa thu thì sao? Câu trả lời là vẫn được.

Giày boot nam cổ cao sẽ phối với quần jean dài, áo thun và áo khoác da nam cho những chuyến đi phượt, đi chơi xa là tuyệt vời nhất. Sự phá cách mới mẻ này sẽ làm bạn trở thành một anh chàng phong trần vô cùng nam tính và mạnh mẽ, không một cô gái nào có thể cưỡng lại vẻ đẹp đó.

Hoặc khi với khí trời mùa thu se se lạnh, mang một đôi giày boot nam cổ cao với áo sơ mi, quần kaki và áo khoác bên ngoài vẫn có thể làm bạn trở thành người đàn ông mơ mộng với vẻ đẹp ấm áp, dịu dàng, phong cách này khá là hợp với những anh chàng Châu Á đấy nhé.

Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích cho bạn về những đôi giày boot nam. Chúc các bạn lựa chọn được đôi giày chính hãng, phù hợp với bản thân.

Chưa có câu trả lời nào