Các bạn có biết chỗ nào bán ÁO có in logo các hãng oto và ĐT k?

Tình hình là mình đang cần tìm mua ÁO nam (phông hay sơ mi, cộc tay hay ngắn tay đều đc) mà trên áo có in logo các hãng ô tô (VD : Bentley, audi, lexus, volkswagen, bmw, mercedes......) hoặc các hãng điện thoại như SONY, motorola......mà k biết chỗ nào bán cả. Nếu bạn nào biết thì chỉ cho mình nhé. Thank very much!
david
david
Trả lời 15 năm trước
????????????????????????
Phượng Yến
Phượng Yến
Trả lời 11 năm trước

CHỗ bán thì mình ko biết nhưng mình có biết chỗ này có thể giúp bạn khi bạn ko tìm được chỗ bán áo sẵn. Mấy bạn mình cũng thường đi săn mấy áo bán độc nhưng không có nên thường qua bên aothun.vn in áo, theo mình biết bên này chuyên may áo thun, họ có nhận in áo thun nữa vì có máy in kỹ thuật số nên họ cũng có nhận in áo lẽ ít cho khách hàng. Thấy hình in tốt, đẹp mà giá cũng hợp lý đó bạn. Họ cũng có bán áo trơn sẵn áo trơn luôn....Đa dạng ghê đấy.

Lê Kim Tuyến
Lê Kim Tuyến
Trả lời 11 năm trước

Chỗ bán thì mình ko biết nhưng bạn có thể liên hệ bên aothun.vn in áo xem bên này họ có nhận in áo theo yêu cầu hình gì họ cũng nhận in. Tụi bạn mình cũng thường hay in áo bên này thích hình lạ độc có nhiều kiểu in lạ mà hình in cũng chất lượng lắm. Họ là doanh nghiệp chuyên may áo thun và cung cấp áo thun các loại: áo trơn, áo thời trang, áo sự kiện, đồng phục....rất ấn tượng.