Chọn quần soocs trong mùa hè như thế nào với người có vóc dáng hơi nhỏ?

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 13 năm trước

Với vóc dáng nhỏ nhắn
"Nếu bạn là cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn, hãy mặc quần soóc ngắn hơn để khiến chân trông dài hơn - quần soóc càng ngắn, chân bạn sẽ càng dài, khiến chiều cao được ăn gian kha khá", ông Carlota Espinosa, chuyên gia thời trang của HauteLook khẳng định. Hãy tránh quần soóc dài, nó sẽ khiến bạn trông lùn.

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn dễ dàng chọn được những chiếc quần short đẹp và phù hợp với vóc dáng của mình.

1. Vóc dáng mảnh khảnh

Đối với những bạn gái có vóc dáng mảnh khảnh, nên chọn loại quần short lưng cao và hơi phình rộng một chút để tạo các đường cong nổi bật cho cơ thể.

Ảnh: stylebakery.com

Nếu bạn muốn trông gợi cảm và quyến rũ hơn thìnên diện quần short lưng cao kết hợp với áo thun lửng và giày cao gót. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn quần short ngắn để vóc dángbạn trông cao ráo hẳn lên. Tuy nhiên, trong trường hợp nàybạn nên chú ý diện kết hợp phụ kiện đi kèm sao cho phù hợp để quần short ngắn không làm bạn trông thô và lố bịch. Vì vậy, bạn có thể diện quần short ngắn, áo T-shirt lửng với giày đế bằng thay vì giày cao gót.

2. Vóc dáng đẫy đà

Đối với phụ nữ có vóc dáng đẫy đà thì quần short Burmuda (quần dài tới đầu gối) chính là sự lựa chọn tốt nhất. Với độ dài phủ tới đầu gối, loại quần short này có thể che giấu các khuyết điểm không mong muốn trên đôi chân của bạn. Bạn nên chọn quần short Burmuda màu xanh hải quân vàoban ngày, nó cũngthích hợp cho buổi tối nếu bạn diện kết hợp với áo xa tanh có tông màu sáng. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những màu sắc khác như màu be, nâu, kaki, hay đỏ. Mặc dù kiểu quần này khiến chân của bạn trông ngắn hơn nhưng có thể khắc phục bằng một đôi giày xăng-đan đế xuồng để tăng thêm chiều cao.

3. Vóc dáng thấp bé

Là phụ nữ có vóc dáng thấp bé, bạn nên chọn những loại quần short ngắn nhất để cải thiện vóc dáng của mình. Tuy nhiên, nếu bạn chọn loại quần short sọc vằn thì chắc chắn trông bạn sẽ cao hơn so với chiều cao thực sự của mình. Ngoài ra, loại quần short jumpsuit có khả năng giải quyết vấn đề về chiều cao, che giấu phần bụng to và vùng hông lớn của bạn một cách hiệu quả. Bạn có thể diện kết hợp short jumpsuit với phụ kiện đi kèm là dây thắt lưng, giày cao gót hay mắt kính lớn để trông xinh đẹp hơn.

4. Vóc dáng cao ráo

Phụ nữ có đôi chân dài dễ dàng tìm thấy những kiểu quần short phù hợp với vóc dáng cao ráo của mình. Có thể nói, loại quần short dài hơn đầu gối một chút hay dài tới đầu gối sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Loại quần short này sẽ cân bằng chiều cao cho vóc dáng của bạn một cách cân đối. Bạn không nên chọn kiểu quần short quá ngắn vì sẽ làm cho đôi chân của bạn trông quá dài và không gợi cảm cho lắm.

5. Vóc dáng thon gọn

Nếu vóc dáng thon gọn thì việc lựa chọn quần short sẽ không mấy khó khăn đối với bạn. Tuy các kiểu quần short đều rất hợp với bạn nhưng bạn cũng không nên chọn loại quần short có màu trung tính. Bạn nên chọn quần short có tông màu đậm và nhiều họa tiết để tăng thêm nét nổi bật cho toàn bộ vóc dáng của mình.