Các cách phối quần áo mặc thật ấm mà vẫn thời trang?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Vào mùa đông, việc mặc nhiều lớp áo là điều khó tránh. Vậy phải làm sao để mặc thật ấm mà trông vẫn thon gọn và sành điệu?

1. Dùng thêm thắt lưng và khăn

Tuy chỉ là một phụ kiện nhưng khăn choàng lại khá hiệu quả trong việc giúp bạn giữ ấm. Còn thắt lưng sẽ giúp giữ cho trang phục nhiều lớp của bạn trông gọn gàng hơn, từ đó giúp bạn trông bớt to béo hơn.

Nhưng nhớ để thắt lưng vòng qua bên trên khăn choàng nhé bởi điều này vừa giúp trang phục của bạn thời trang vừa giúp bạn trông nhỏ nhắn hơn. Chẳng hạn, bạn có thể kết hợp váy liền và áo khoác dày màu tối với khăn choàng màu sáng và thắt lưng mảnh.


2. Mặc áo khoác bò ôm vừa người ở bên trong áo khoác dày
Chiếc áo bò ôm vừa người sẽ không làm bạn trông thừa cân mà lại còn giúp bạn bớt lạnh trong mùa đông khá hiệu quả. Hơn nữa, nó cũng là một món đồ khá thời trang nên khi cởi bỏ lớp áo khoác ngoài ra, bạn sẽ vẫn có một trang phục đẹp và khỏe khoắn. Áo mặc trong cùng có thể là áo len cổ lọ hoặc áo thun đều được.

3. Mặc áo gile cổ lông thú bên trong áo khoác cổ điển

Với cách mặc này, bạn cần chú ý để lộ lớp cổ áo lông thú ra bên ngoài, tạo cảm giác như nó chính là lớp cổ áo của chiếc áo khoác ngoài cùng vậy. Đây là một cách phối đồ giúp bạn mặc được nhiều lớp áo để giữ ấm mà trông vẫn rất sang trọng và sành điệu.

4. Đối với đôi chân, hãy kết hợp cả legging và tất ngắn, bốt với nhau

Bạn muốn mặc váy trong mùa đông nhưng lại sợ lạnh? Vậy hãy thử bảo vệ đôi chân của mình bằng cách kết hợp legging với tất ngắn và bốt. Với cách phối đồ này, bạn có thể tự tin trong chiếc váy ngắn sexy mà vẫn không bị lạnh.

5. Mặc áo khoác da bên ngoài áo khoác len dáng dài
Bạn có một chiếc áo khoác len dáng dài và một chiếc áo khoác da nhưng nếu mặc riêng rẽ từng kiểu áo này, bạn sẽ vẫn cảm thấy lạnh trong những ngày đông giá rét. Vậy phải làm sao? Hãy kết hợp chúng với nhau bằng cách mặc áo khoác da bên ngoài áo khoác len dáng dài để có một phong cách khá thời trang và độc đáo.