Người có thân hình hơi béo thì nên mặc đồ gì nhỉ??

Trả lời 15 năm trước
Chào bạn, với phong cách giản dị, bạn nên chọn các kiểu váy tối màu kết hợp áo màu tương phản hoặc đầm liền có kiểu cắt may xéo và phối theo tông đơn giản tạo hiệu quả về sự thon gọn. Chủ yếu nên chọn những kiểu trang phục có tông màu trầm hoặc nếu là hoa văn thì hoa văn ngọt, dịu. Tránh những tông màu chói, chất liệu cũng không nên chọn loại vải có độ bóng, làm người bạn tròn hơn.
Nguyen Thanh Cong
Nguyen Thanh Cong
Trả lời 15 năm trước
Một số điều kiêng kị đối với những người có thân hình hơi mập: - Kiêng mặc áo len nịt người, áo ôm chặt. Khi mập người, bụng thường to béo do tích mỡ, vì thế nếu mặc áo chật sẽ làm nổi bật nhược điểm cơ thể, những "cuồn cuộn" mỡ sẽ có dịp phô rõ hơn. Tốt nhất nên mặc áo tránh hở phần bụng, không mặc áo sáng, vì màu sắc có tác dụng tạo mỹ quan phản ánh gầy hoặc mập. - Kiêng màu trắng. Độ sáng của màu sắc sẽ cho cảm giác sai lầm về to nhỏ, xa gần của vật thể. Màu trắng hoặc màu nhạt có cảm giác lớn lên, gần lại. Do đó, người béo mặc đồ trắng trông sẽ to ra, đồng thời dễ bộc lộ hình thể, gây mất mỹ quan. - Kiêng mặc áo dài Thượng Hải. Vì loại áo này bó sát vào người, người béo mập mặc vào càng làm lộ rõ cơ thể béo, đi lại bất tiện, khó khăn.
thu
thu
Trả lời 11 năm trước

1.Mặc đồng màu

Tất cảtrang phụcbạn mặc trên người nên cùng một màu, kể cả bít tất cũng không là ngoại lệ. Màu tối có thể khiến cơ thể trông thon nhỏ hơn, vì thế hãy thử chọn màu đen, màu xanh, màu lam sẫm, màu đỏ tía…

2.Mặc quần áo vừa vặn

Đối với phụ nữ có thân hình không được mảnh dẻ thì việc mặc quần áo vừa vặn sẽ thích hợp hơn những kiểu rộng lùng thùng.

3.Chọn quần áo có kẻ thẳng đứng

Các kẻ thẳng đứng sẽ dễ “đánh lừa” thị giác của người đối diện hơn.

4.Chọn cổ áo hình chữ V

Bạn nên chọn những chiếc áo, đặc biệt là áo vét, có đường viền ở cổ hình chữ V hoặc chữ U. Chúng sẽ giúp bạn trông cao hơn.

5.Đi giày cao gót

Đây là cách dễ dàng nhất để tăng thêm chiều cao. Tuy nhiên, nên tránh những loại giày có quai quanh mắt cá chân vì chúng phá vỡ đường kẻ thẳng đứng và khiến người dùng trông thấp hơn.

6.Tránh quần áo rộng, dày

Không nên mặc những trang phục như vậy vì chúng ta muốn trở nên cao hơn chứ không phải to hơn.

7.Tránh những túi xách quá khổ

Bạn gái đậm người nên chọn những túi xách có kích thước trung bình.

8.Bỏ qua váy ngắn

Mặc dù váy ngắn khiến những người phụ nữ chân dài, thon thả trông đẹp hơn nhưng tiếc rằng chúng lại không tạo ra hiệu ứng tương tự ở phụ nữ có chiều cao khiêm tốn. Chúng sẽ khiến cơ thể trông béo hơn và chân thậm chí cũng có vẻ ngắn hơn.

9.Chọn thắt lưng nhỏ

Chọn thắt lưng mảnh dẻ và phù hợp với cơ thể nếu bạn muốn đeo chúng. Những chiếc thắt lưng to bản hoặc đối lập sẽ phá vỡ chiều thẳng đứng mà chúng ta muốn đạt được.

10.Chọn quần ống thẳng

Để tạo ra vẻ thon mảnh cho cơ thể, bạn nên chọn ống quần không có gấu vén lên, túi lớn hoặc nếp gấp.

Một vài bộ trang phục mà bạn có thể tham khảo