Cách chọn áo khoác cho mùa xuân?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Nhẹ nhàng hơn, quyến rũ hơn và có phần tinh nghịch hơn, những chiếc áo khoác của mùa xuân như những làn gió tươi mát sảng khoái thổi vào vòng quay thời trang bất tận.

Hãy nói lời tạm biệt những chiếc áo dạ, áo len dày sụ và chào đón những chiếc áo khoác trench coat, áo khoác mỏng nhẹ - bởi mùa đông với những đợt rét dài triền miên đã qua đi, nhường chỗ cho mùa xuân với tiết trời ấm áp. Nhẹ nhàng hơn, quyến rũ hơn và có phần tinh nghịch hơn; những chiếc áo khoác của mùa xuân như những làn gió tươi mát sảng khoái thổi vào vòng quay bất tận của thời trang. Mời bạn cùng khám phá những mẫu áo khoác phù hợp nhất với tiết trời mùa xuân.


Chiếc áo trench coat cổ điển trở nên mới lạ hơn nhờ những hoạ tiết kẻ, thiết kế dáng ngắn và kiểu dáng phong phú. Bản thân bạn cũng có thể làm mới cho chiếc áo trench coat có sẵn trong tủ đồ bằng một chiếc thắt lưng có sắc màu nổi bật - một trong những xu hướng đáng chú ý của mùa thời trang xuân hè năm nay.


Quên đi sự cứng nhắc và quá kín đáo khi nói về thời trang với cảm hứng quân đội, bạn có thể cảm thấy vô cùng tự tin trong chiếc áo khoác cảm hứng quân đội của mùa xuân năm nay. Tinh tế với những chiếc túi hay những chiếc khuy trên thân áo, những chiếc áo khoác với cảm hứng quân đội dành cho mùa xuân giờ đây đã trở nên rất mềm mại và thanh lịch so với trước kia.


Là sự pha trộn hoàn hảo giữa vẻ tinh nghịch với nét cổ điển; chiếc áo khoác không cổ là một trong những "di sản" để đời của Coco Chanel. Bạn có thể phối chúng với chiếc quần short da cho vẻ ngoài cá tính hay phối với chân váy dài cho nét cổ điển lãng mạn trong buổi hẹn hò cùng chàng.


Với ảnh hưởng thời trang từ Châu Á đang lan rộng khắp các sàn diễn xuân hè 2011, không khó hiểu khi chiếc áo khoác ngoài lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống của đất nước Nhật Bản: kimono lại nhận được sự đón chào đầy thích thú của các tín đồ thời trang. Bạn có thể khoác chúng bên ngoài áo thun và quần jeans để trông thật thời trang và khi mùa hè tới dùng chúng như một loại áo choàng bên ngoài bộ bikini trên đường ra bãi biển.


Một cô gái trong chiếc áo khoác không tay luôn luôn nhận được những cái nhìn ghen tị từ các cô gái trên đường, đó chính là lý do vì sao bạn nên sở hữu ít nhất là một chiếc áo choàng không tay loại mỏng và diện chúng trong tiết trời xuân ấm áp này.


Giống như chiếc áo boyfriend-blazer, bạn luôn luôn có thể kết hợp một chiếc áo khoác kẻ sọc ngang với trang phục hàng ngày của mình mà không sợ lỗi mốt bởi vẻ khoẻ khoắn, năng động nó mang lại.


Mang mùa xuân đến gần hơn trên ngưỡng cửa nhà bạn - đó chính là những chiếc áo khoác với màu sắc rực rỡ. Hãy chọn chiếc áo khoác với màu sắc rực rỡ này nếu bạn thực sự tự tin và muốn mình nổi bật giữa những người xung quanh.