Phân biệt túi xách Coach Thật và giả như thế nào?

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Coach không bán hàng cho nhà bán buôn, những nơi mua hàng chính hãng/hàng thật là tại các của hàng của Coach, Coach.com hay Coach Catalog và các cửa hàng bán lẻ có ủy quyền như Bloomingdales's, Macy's, Saks, các sự kiện của tập đoàn hay các sự kiện có tài trợ của công ty.

Coach làm từ da thật, qua thời gian nó sẽ có rãnh nối. Rãnh nối không sâu như hàng Louis Vuitton hay các loại túi da khác. Cho dù là các chi tiết trang trí thì Coach cũng dùng da thật. Da không bị nhăn, dúm hay nhìn giống simili giả da.

Từ năm 1994, hàng Coach không dùng số seri trên giỏ nữa, dòng seri đôi lúc có thể được dùng để nhận diện hàng thật hàng giả nhưng không phải luôn là vậy.

Các chữ C trên hàng Coach: Cân đối rất quan trong trên hầu hết giỏ Coach, cũng có một số giỏ kiểu có chủ đích thiếu cân đối do thiết kế. Các chữ C luôn cân đối từ tâm ra ngoài. Nếu giỏ có phối giữa thì các chữ C cũng cân đối dọc đường phối.


Trên đây là hình ảnh của một sản phẩm thật, đường phối cân đối với các chữ C.
Và các chữ C cũng cân đối trong những loại giỏ có dây kéo như thế này:


Đây là hàng giả, các chữ C không cân đối chung quanh các đường phối.
Đây là hàng giả, vải xấu không cân xứng, các chữ C phải đều và cân đối với các đường may ngang và cả đường phối cũng không tương xứng:
Đây là hàng giả vì bạn đã bao giờ nhìn thấy những chiếc túi xách hàng hiệu được trưng bày một cách sơ sài như thế này chưa?
Bùi Thế Tùng
Bùi Thế Tùng
Trả lời 12 năm trước

Thuc su chua co kinh nghiem nen moi bi mac lua. co kinh nghiem rui thi se khong nhu vay nua

Trần Văn Yên check gia
Trần Văn Yên check gia
Trả lời 12 năm trước

thật giả đúng là khó lường. Nhưng cần chỉ rỏ cho ngươi tiêu dùng mấy được