Những kiểu áo khoác đẹp trong mùa đông lạnh?

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Thật sai lầm khi nghĩ rằng bạn không thể điệu vào mùa đông. Hãy trở thành quý cô sành điệu trong mùa đông này bằng 4 kiểu áo khoác sau.

Áo khoác Trench coat

Trench coat là kiểu áo khoác cổ điển và mỗi người phụ nữ nên có ít nhất 1 chiếc áo này trong tủ quần áo của mình. Trench coat không quá cầu kỳ trong thiết kế nhưng vẫn mang lại nét quyến rũ và sang trọng cho người mặc.

Tùy vào thời tiết khu vực bạn sống mà nên chọn những kiểu áo khoác Trench coat sao cho phù hợp. Nếu bạn sống ở miền Nam thì một chiếc áo Trench coat chất liệu kaki sẽ giúp bạn thật điệu và thật ấm trong những buổi tối se lạnh. Còn với cái lạnh cắt da của miền Bắc thì một chiếc Trench coat chất liệu dạ sẽ giúp bạn vừa ấm áp vừa sành điệu.


Trend coat thường được thiết kế trên các loại vải cứng và dày, vì vậy, bạn nên chọn kiểu Trench coat chiết eo và có điểm rơi đến gối để có một bộ cánh hoàn hảo trong những ngày đông lạnh. Một chiếc áo len cổ lọ, một chiếc quần jean bó và một chiếc Trench coat là bạn đã trở thành quý cô quyến rũ và duyên dáng của mình.



Áo jacket phong cách quân sự

Áo jacket phong cách quân sự là xì-tai thời trang rất phổ biến trong mùa đông. Nó sẽ mang lại cho bạn cái nhìn tuyệt vời.

Với kiểu áo jacket quân sự này thì những tông màu trung tính như xanh rêu, đen hay xanh navy kết hợp cùng áo len màu sáng đều có thể dễ dàng kết hợp. Dù mang phong cách mạnh mẽ của quân đội nhưng bạn có thể kết hợp nó với tất cả các trang phục. Từ váy liền thân điệu đà đến quần jean trẻ trung kết hợp cùng jacket quân sự đều sẽ giúp bạn có một bộ cánh thật hoàn hảo.



Blazer đen

Với các quý cô công sở thì một chiếc blazer đen là xì-tai tuyệt vời để bạn ghi điểm chốn công sở. Blazer đên rất dễ mix đồ và dễ biến hóa phong cách. Bạn có thể duyên dáng thanh lịch chốn công sở và cũng có thể trẻ trung năng động trong những buổi tối “go out” cùng bạn bè.

Một chiếc blazer có điểm rơi ở hông, chiết eo và tay lửng sẽ là kiểu áo lý tưởng cho bạn. Dù bạn có thân hình chữ S lý tưởng hay là quý cô bầu bĩnh đi chăng nữa thì chiếc áo blazer vẫn sẽ giúp tỏa sáng.


Áo khoác cape Áo khoác cape có nhiều phong cách, chất liệu và độ dài ngắn khác nhau. Vì vậy, bạn dễ dàng thay đổi phong cách với chúng. Tùy thuộc vào chất liệu mà bạn nên mix nó cùng trang phục nào cho phù hợp. Bạn có thể kết hợp nó cùng váy liền thân, chân váy hay quần jean. Trong những sự kiện trang trọng thì một chiếc áo khoác cape dài sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, còn khi tham gia các hoạt động hàng ngày thì kiểu áo khoác cape ngắn sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích hơn.