Những mẫu áo sơ mi đẹp nhất cho mùa hè 2012?

Áo sơ mi trắng là phần tất yếu để làm nên một quý cô văn phòng thanh lịch nhưng không kém phần kiêu sa.

Với những chiếc ao so mi cách điệu sẽ làm bạn trở nên năng động và mang hơi hướng hiện đại trong môi trường công sở.

ao so mi trang

Từ lâu, màu trắng là tông màu vô cùng trong sáng, trẻ trung. Ngoài ra, áo màu trắng có khả năng bức xạ nhiệt rất tốt, giảm sự hấp thu các tia nhiệt, tạo nên cảm giác mát mẻ, thông thoáng. Chính vì vậy, màu trắng rất thích hợp trong ngày nắng nóng.

ao so mi nu

 

Ao so mi nu vốn là một loại trang phục phổ biến nhất của cả hai phái. Khác với quý anh luôn "trung thành" với kiểu sơ mi truyền thống, phái đẹp có quyền chọn lựa nhiều kiểu sơ mi cách điệu để tôn lên vẻ duyên dáng của bản thân.

thoi trang cong so

 

Đối với những cô gái văn phòng thì những chiếc áo sơ mi trắng là một loại trang phục không thể nào thiếu được. Nó chính là một phần tất yếu để làm nên một quý cô văn phòng thanh lịch nhưng không kém phần kiêu sa.

so mi cong so
Tưởng rằng áo màu trắng sẽ bị đơn điệu, tẻ nhạt nhưng không phải vậy, ngày nay các nhà thiết kế đã trưng diện được rất nhiều kiểu dáng vừa kín đáo, bắt mắt, dịu dàng bởi những đường viền trước cổ, ly nhún, bèo dọc khuy áo hay những chiếc nơ điệu đà…phù hợp với nhiều dáng người.

ao so mi


Tất nhiên lựa chọn những áo sơ mi màu trắng sao cho thật hài hòa, nổi bật thì bạn cần tham khảo các kiểu áo so mi cong so dễ thương và những gợi ý sau đây khi mùa hè sắp tới gần.

http://thoitrangcongso.blogtiengviet.net

Chưa có câu trả lời nào