Chọn trang phục công sở cho người mới sinh con?

Em mới sinh bé được 4 tháng. Em mập lên rất nhiều, Mong mọi người tư vấn chọn quần áo công sở cho em. Em cao 161, nặng 58.5 kg, ngực em to. Nên mặc đồ nào cho phù hợp. Em xin cảm ơn.

thu
thu
Trả lời 11 năm trước
Chào bạn.

Phụ nữ sau khi sinh thường không tránh khỏi những thay đổi về cân nặng cũng như những số đo bị "tăng vùn vụt". Tuy nhiên, tình trạng này sẽ dần được khắc phục khi bạn cai sữa cho con. Để cải thiện được vóc dáng hiện tại của mình, bạn cần lưu ý như sau:

- Với vòng một to: Do bạn đang nuôi con bằng sữa mẹ nên điều này là hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý thường xuyên mặc áo ngực (áo lót) để giữ cho ngực không bị chảy xệ và tạo phong cho vòng ngực được săn chắc hơn.

- Bạn không nói rõ là bụng của bạn có bị chảy xệ sau khi sinh không nhưng nếu có, bạn có thể chọn mặc những chiếc quần gen bụng để tạo cảm giác thon gọn, cân đối hơn và cũng là cách để bụng bạn cũng dần trở nên cố định hơn.

- Thường xuyên tập những bài tập nhẹ nhàng giúp lấy lại vóc dáng nhanh chóng.

Và để chọn trang phục công sở phù hợp với mình, bạn cần lưu ý như sau:

- Về chất liệu: Những chất liệu vải co giãn, đanh và dày như dạ chun, kaki chun, nhung nỉ vừa giúp giữ ấm trong mùa đông này, lại vừa giúp bạn tạo phom dáng đồ theo ý muốn. Những phần mỡ thừa chưa được ưng ý sẽ bị gom lại một cách khéo léo bởi chất liệu co giãn và đanh cùng kỹ thuật cắt may sẽ giúp bạn một phom đẹp, ôm nhưng rất thoải mái trong cử động.

Tư vấn: Chọn trang phục cho phụ nữ mới sinh, Thời trang công sở, Thời trang, mac dep, thoi trang cong so, phu nu lam dep, mac gi khi beo, quan, ao, mac dep noi cong so
Một số thiết kế thích hợp với vóc dáng phụ nữ mới sinh trên chất liệu đanh và dày như dạ chun, kaki chun, nhung nỉ

Những chiếc áo khoác hoặc áo vest dáng suông bằng chất liệu dạ, nhung, vv... sẽ giúp bạn không bị lộ dáng mà vẫn xinh tươi và trẻ trung.

Trang phục họa tiết

Tuyệt chiêu che bụng sau sinh của người đẹp Việt - 3 Tuyệt chiêu che bụng sau sinh của người đẹp Việt - 4


Nếu trang phục có họa tiết hoa văn sáng màu hay xếp nếp tạo điểm nhấn ở phần áo và mix với hoa văn cùng tông nhưng tối màu ở phần thân dưới thì hiệu quả trang phục sẽ tăng lên nhiều.

Chọn đầm hoặc chân váy

Với đầm liền, bạn nên chọn các kiểu có chất liệu mỏng, thoải mái, không nên dài quá đầu gối trên một gang tay và không phải vải thun hay chất liệu chảy vì chúng dễ ôm vào người làm lộ những hạn chế của cơ thể.

Tư vấn: Chọn trang phục cho phụ nữ sau sinh, Tin tức trong ngày, mac dep sau sinh, thoi trang cho ba bau, mac dep, phu nu sau sinh


Nếu vòng 3 của bạn không bị to, bạn có thể chọn dáng đầm ôm búp thân dưới, và ngược lại là dáng chữ A nếu vòng 3 quá cỡ. Trường hợp bạn thích mặc đầm rời thì dáng váy bút chì là phù hợp nhất với bạn, kết hợp với áo sơ mi chít eo cao.

Tư vấn: Chọn trang phục cho phụ nữ mới sinh, Thời trang công sở, Thời trang, mac dep, thoi trang cong so, phu nu lam dep, mac gi khi beo, quan, ao, mac dep noi cong soTư vấn: Chọn trang phục cho phụ nữ mới sinh, Thời trang công sở, Thời trang, mac dep, thoi trang cong so, phu nu lam dep, mac gi khi beo, quan, ao, mac dep noi cong so
Quần âu & sơ mi

Với quần áo, bạn nên chọn quần âu ống rộng, cạp to để che vòng đùi và vòng mông quá khổ, kèm theo đó là những chiếc sơ mi kiểu dáng đơn giản, đuôi tôm hoặc dài ngang hông. Bạn nên dùng những chiếc thắt lưng to bản tối màu để tạo eo và tôn dáng bạn cao lên.


Sơ mi tạm thời bạn nên sử dụng những mẫu có vạt chéo chân ngực, có độ buông nơi eo áo. Tuyệt đối ko nên chọn những mẫu áo có chiết ly dọc thân bởi nó sẽ làm bạn mất tự tin khi ngồi làm việc. Với phom áo buông này bạn có thể mặc trong veston một cách tinh tế, áo sơ mi với bản thắt lưng gá hờ cũng vẫn đẹp lắm chứ.

Trong giai đoạn này thì chiều dài của phom dáng quần, áo, chân váy hoặc jupe đều phải rất tính toán. Vì bạn cần tạo dáng cho cao hơn nhưng số đo các vòng lại không được như ý nên sẽ rất khó nếu bạn không kỹ cành trong khâu chọn tỷ lệ.

- Cách thắt eo bằng dây lưng, bỏ trong quần khi mặc áo suông sẽ cải thiện đáng kể vòng eo của bạn

- Sử dụng giày cao gót để tạo cảm giác bạn cao ráo và thanh mảnh hơn.

Chúc bạn luôn tự tin và xinh đẹp.