Eo bánh bèo nên mặc gì…………………??

- Kiểu dáng:


+ Áo: Sau khi đã "nâng cấp" vòng 1 bằng nội y loại push-up (có tác dụng nâng đỡ, tạo dáng ngực và cải thiện số đo) vừa vặn, bạn nên chọn áo đúng kích cỡ, dài ngang hông để tạo cảm giác phần bụng nhỏ nhắn. Áo cánh dơi và áo cổ tròn, cổ thuyền, cổ đổ hay có những chi tiết bèo, nhún ở phần ngực sẽ tạo cảm giác vòng 1 đầy đặn hơn.


Tránh mặc áo bó sát hay áo xẻ ngực sâu bởi chúng sẽ làm lộ những điểm không như ý trên cơ thể.


+ Chân váy: Nếu theo đuổi phong cách trẻ trung, bạn có thể chọn váy cạp ngang eo, dáng xòe kiểu xếp ly hoặc chữ A giúp che bụng và mông to. Còn khi muốn chững chạc hơn, hãy thử kiểu váy peplum ôm vừa vặn, cạp cao. Phần vải xòe ở eo sẽ che đi nhược điểm hiệu quả.

 

Bạn sở hữu đôi chân dài nên có thể mặc váy dài qua gối để đỡ lộ vòng kiềng. Tuy nhiên không nên mặc váy quá dài, bởi khi đó trông sẽ rất nặng nề.

+ Váy liền: Phần trên chọn tương tự như đối với áo, tùng váy hơi xòe hoặc chữ A, thắt nhẹ ngang eo.

Không nên chọn váy bó sát hoặc có đường chiết eo hay cài thắt lưng quá cao, bởi kiểu này sẽ "tố cáo" phần bụng to mà bạn đang muốn giấu.


+ Quần: Bạn cũng cần chọn thiết kế cạp cao để kiểm soát vòng bụng, dáng ôm vừa phải, không bó sát cũng không rộng thùng thình.

 

- Chất liệu: Có độ dày đủ để giữ được dáng trang phục.

 

- Màu sắc: Tông màu tối sẽ giúp vòng 2 và vòng 3 trông gọn hơn

 

- Họa tiết: Hoa văn nhỏ và những đường kẻ sọc phù hợp với vóc dáng bạn. Tránh mặc trang phục có họa tiết tập trung ở phần bụng và hông.

Nguyễn Khôi
Nguyễn Khôi
Trả lời 10 năm trước

Vào đây tham khảo đi em.

http://www.cungmua.com/ao-vest-nu-lung_p2926.html