Thời trang hè 2013 cho phái đẹp?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Mùa hè luôn được xem là mùa của thời trang. Đây cũng là thời điểm của những chiếc váy maxi, những chiếc đầm suông, quần short, áo crop top... Tuy nhiên chọn trang phục như thế nào, nhất là những mẫu váy để thoải mái mà vẫn duyên dáng, năng động vẫn làm nhiều người băn khoăn. Hãy cùng Mua Gì? Ở Đâu? lựa chọn trang phục cho một mùa hè thật rực rỡ nhé bạn.

Trang phục công sở

Chọn quần áo đi làm mỗi sáng thực sự là một bài toán khó với tất cả chị em công sở. Quần nào kết hợp với áo nào? Hay áo này có hợp với chân váy kia không? Thử ra thử vào nhiều khi cũng mất khá nhiều thời gian vàng ngọc, trong khi buổi sáng còn phải lo con cái và đi làm đúng giờ... Trong trường hợp này, váy liền sẽ là một giải pháp cứu cánh để tiết kiệm thời gian. Bạn chỉ việc chọn một chiếc váy liền và chọn thêm phụ kiện mà không phải mất nhiều thời gian kết hợp áo với quần hay chân váy.


Tuy nhiên, chọn mua và mặc váy liền thế nào cho đẹp, nữ tính, phù hợp với công sở mà vẫn mang lại sự thoải mái cho chị em trong những ngày hè nắng nóng mới là điều đáng bàn. Chị Huyền Dịu chủ shop Heydi Fashion House cho biết: “Theo xu hướng hiện nay, váy liền dáng suông và dáng A đang được rất nhiều chị em ưa chuộng. Ngoài những chị em dáng cân đối dễ mặc thì hai dáng váy này cũng là cứu cánh cho những chị em hơi tròn hoặc mới sinh xong vì nó có khả năng che khuyết điểm rất tuyệt vời. Với những bạn hơi gầy thì chỉ việc chọn dáng suông ôm một chút.”


Trang phục đi biển

Sẽ thật thiếu sót nếu chiếc váy dài chưa hiện diện trong tủ quần áo của chị em phụ nữ. Những chiếc váy dài sẽ làm bạn điệu đà, nữ tính hơn trong những kỳ nghỉ của bạn. Váy dài phổ biến và dễ mặc nhất hiện nay là váy maxi. Váy rất dễ mặc, không có nhiều chi tiết về cúc và khoá và hầu hết là dạng mặc chui hoặc buộc dây. Với chất liệu lanh mát mẻ dạng yếm hoặc buộc cổ màu sắc sặc sỡ, chiếc váy maxi sẽ khiến bạn trông thật trẻ trung và quyến rũ.

Bên cạnh váy maxi, bạn có thể chọn cho mình kiểu chân váy dài kết hợp với áo lửng ngắn hoặc váy dài chất liệu mỏng với hoa nhí có các chi tiết trang trí tinh tế, rất nữ tính và thời trang. Bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt một nửa của mình khi chọn lựa phong cách này cho buổi tối lãng mạng khi dạo biển…

Trang phục dạo phố

Những chiếc váy đơn giản như shirtdress, váy pleat sẽ là gợi ý vô cùng thú vị cho bạn dạo phố ngày hè. Shirtdress là sự kết hợp hài hòa chiếc áo sơ mi năng động và chiếc váy dịu dàng, nữ tính, thanh lịch. Váy shirtdress đi kèm với một chiếc thắt lưng nhỏ nơi eo sẽ làm cho bộ trang phục thêm phầm mềm mại và trông bạn sẽ nữ tính hơn. Bạn có thể phối shirtdress với một chiếc túi nhỏ cùng đôi sandal để thật xinh tươi và thời trang.

Với váy pleat, bạn thích sự nhẹ nhàng, nữ tính hãy kết hợp chân váy maxi dài với áo sơ mi hay chọn váy pleat liền thân. Còn năng động, trẻ trung và cá tính hơn thì chân váy pleat ngắn cùng với áo thun, áo ba lỗ… sẽ làm bạn thêm nổi bật.