Hướng dẫn mặc áo khoác len mỏng?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Dưới thời tiết thu se lạnh của đường phố Hà Nội, với những chiếc áo khoác len mỏng sẽ giúp bạn ấm áp và duyên dáng hơn rất nhiều mỗi khi ra ngoài đường đấy. Với chiếc áo khoác len mỏng giúp bạn cá tính hơn rất nhiều đấy.

Mùa thu năm nay, cùng với sự lên ngôi của những chiếc quần legging dài nhiều màu sắc, những chiếc áo khoác len mỏng cũng trở thành xu hướng thời trang khá phổ biến. Ưu điểm của chất liệu len mỏng đó là có thể giữ ấm cho bạn trong những buổi tối mùa thu se lạnh và cũng không quá nóng khi mặc ban ngày.

Dạo phố cùng áo khoác len mỏng cho ngày cuối tuần

Áo khoác len mỏng

Áo khoác len mỏng

Những chiếc áo khoác len dáng lửng được ưa chuộng hơn cả. Bạn có thể khoác áo nhẹ nhàng bên ngoài một chiếc váy liền hoa xinh xắn, thời trang cá tính với cùng với ao phông hoặc áo sơ mi hay rất năng động khi kết hợp cùng áo quây hoặc áo hai dây.

Áo khoác len mỏng



Áo khoác len mỏng

Áo khoác len mỏng

Áo khoác len mỏng

Áo khoác len mỏng



Những chiếc áo khoác len mỏng mùa thu được thiết kế với hàng khuy rất nữ tính. Bạn có thể không cài khuy đê hở phẩn áo bên trong ra hoặc cài một vài chiếc khuy tạo nét cá tính và phóng khoáng.

Áo khoác len
























Áo khoác len mỏng dáng dài thời trang được ưa chuộng từ khá lâu. Với chiếc áo khoác kiểu này, bạn có thể kết hợp cùng với nhiều trang phục váy, quần jean hay legging dài đều tạo phong cách thời trang và cá tính.


Hãy để những chiếc áo khoác len mỏng này đồng hành trong mùa thu với bạn. Chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy thật tự tin khi xuống phố với gia đình hay bạn bè trong trang phục thu lý tưởng này.