Cách mix đồ đẹp với áo khoác dạ dáng ngắn?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước
Vậy tại sao bạn không thử cùng Webphunu.net tham khảo những mẫu áo khoác dạ nữ dáng ngắn đẹp và mốt nhất mùa đông 2013 - 2014 để có thể chọn lựa cho mình những chiếc áo khoác nữ công sở thật ưng ý nhỉ?

ao-khoac-da-dang-ngan1-Webphunu.net
Áo khoác dạ dáng dài luôn ghi điểm bởi sự tinh tế, cổ điển và cực kì thanh lịch. Cùng với đ, bạn sẽ che được nhiều khuyết điểm như bụng to, hông nhỏ, chân to, vv... Nhưng với những chị em công sở có vóc dáng nhỏ nhắn, gầy gò thì áo khoác dạ dáng dài lại không phải là trang phục lý tưởng dành cho bạn mà lúc đó, bạn lại cần đến những chiếc áo khoác dạ ngắn.

ao-khoac-da-dang-ngan2-Webphunu.net
Về chất liệu, áo khoác dạ dáng ngắn cũng không có nhiều sự khác biệt so với áo khoác dạ dáng dài, vẫn cơ bản là áo khoác dạ xù và áo khoác dạ mịn. Tùy theo sở thích khác nhau mà bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc áo khoác dạ nữ 2013 đẹp và ấm áp ngay cả trong những ngày đại hàn.

ao-khoac-da-dang-ngan3-Webphunu.net
Áo khoác dạ dáng ngắn giúp người mặc tôn dáng, trẻ trung và năng động hơn rất nhiều.

ao-khoac-da-dang-ngan4-Webphunu.net
So với áo khoác dạ dáng dài, áo khoác dạ nữ ngắn mùa đông 2013 cũng có rất nhiều phom dáng cho bạn lựa chọn đấy nhé. Nhưng phổ biến nhất và được nhiều chị em yêu thích hơn cả vẫn là những chiếc áo khoác dạ giả vest với phần cổ có thể bẻ ra trông như những chiếc áo vest rất thích hợp với dân công sở. Thông thường, các nhà thiết kế sẽ rất tinh tế khi tạo kiểu cho dáng áo khoác dạ ngắn này với phần cổ có thể đóng lại như một chiếc áo khoác kín đáo giúp bạn ấm áp tuyệt đối, và khi mở ra lại có thể tạo thành dáng áo khoác giả vest như bạn thấy ở trên. Như vậy thật là thuận tiện cho người mặc bạn nhỉ?

ao-khoac-da-dang-ngan7-Webphunu.net
Chiếc áo khoác dạ đính cổ và viền tay bằng lông rất điệu đà và nữ tính nhưng cũng không kém phần sang trọng, ấm áp...

ao-khoac-da-dang-ngan8-Webphunu.net
Còn khi bẻ cổ áo ra, bạn lại như đang mặc một chiếc áo vest công sở nữ rất lịch sự. Nếu muốn tạo sự khác biệt, bạn có thể thêm chiếc thắt lưng bản to màu đen để tạo điểm nhấn cho chiếc áo khoác dạ trắng này nhé!

ao-khoac-da-dang-ngan9-Webphunu.net
Còn nếu muốn tạo sự mới lạ và sành điệu, bạn có thể chọn những dáng áo dạ ngắn giả vết với một bên cổ bẻ to còn một bên cổ bẻ nhỏ như thế này.

ao-khoac-da-dang-ngan10-Webphunu.net
Phần cổ bẻ ra màu đen nổi bật trên nền áo trắng tinh cũng tạo điểm nhấn cho chiếc áo của bạn thêm đặc biệt và trẻ trung hơn.

ao-khoac-da-dang-ngan11-Webphunu.net
Một kiểu áo khoác dạ ngắn khác cũng đang rất hot màu đông này là áo khoác dạ peplum giúp bạn che bụng to rất hiệu quả. Đây chính là nỗi lo của nhiều chị em văn phòng nhưng với áo khoác dạ peplum, bạn sẽ trở nên cân đối, gọn gàng và đặc biệt là trẻ trung hơn rất nhiều.

ao-khoac-da-dang-ngan12-Webphunu.net
Với áo khoác dạ peplum, bạn có thể chọn kiểu dáng áo khoác không cổ vừa trẻ vừa sang như thế này.

ao-khoac-da-dang-ngan13-Webphunu.net
Còn nếu muốn năng động hơn, bạn có thể chọn kiểu áo khoác peplum cổ lông to bản và phần thân dưới được thiết kế với chiếc túi áo to giống như một lớp áo khoác khác giúp bạn che được bụng to mà vẫn rất trẻ trung.

ao-khoac-da-dang-ngan5-Webphunu.net
Với những cô nàng cá tính, bụi bặm, chắc hẳn những kiểu áo khoác công sở điệu đà và nữ tính sẽ không phải là gu của bạn rồi. Vậy thì phải chọn kiểu áo khoác dạ ngắn nào vừa đẹp lại vừa phù hợp với phong cách của bạn nhỉ? Hãy để Webphunu.net gợi ý cho bạn chiếc áo dạ dáng lửng kiểu motor đua với khóa chéo cực chất này nhé!

ao-khoac-da-dang-ngan6-Webphunu.net
Chiếc áo khoác dạ này sẽ rất đẹp khi bạn mix cùng với áo len cổ lọ hoặc áo thun dáng dài bên trong và quần jean kết hợp cùng giày bốt nữa đấy.