Những mẫu váy đầm dự tiệc với chất liệu ren?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Xu hướng thời trang 2013 dành cho phái yêu ghi dấu bởi cơn sốt thời trang ren. Năm 2014, thời trang ren vẫn được dự báo là cơn sốt được chờ đợi của nhiều tín đồ thời trang trên thế giới, bởi vậy có không ít những mẫu thiết kế mới ra đời để chiều lòng phái đẹp.

Với chất liệu ren dễ mặc, không kén dáng và đặc biệt che khuyết điểm rất tốt, đầm ren luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp cho những buổi hẹn hò cuối tuần. Sự thay đổi ở mẫu mã, chất liệu và màu sắc của xu hướng váy ren 2014 tạo ra những sản phẩm tinh tế, sang trọng và đầy quyến rũ. Cùng Webphunu tham khảo những mẫu váy ren mới nhất của năm nay nhé!


Váy ren cut out đỏ sexy tôn lên những nét đẹp nhất trên cơ thể bạn. Kết hợp mẫu váy này với những phụ kiện thời trang ánh kim và đặc biệt là điểm thêm màu son đở rực, trông bạn sẽ kiêu kì như một bông hồng châu Âu.

Váy ren phối thun với đai nơ điệu đà là sự lựa chọn hào hảo cho cô nàng thích sự nhẹ nhàng. Với họa tiết ren cầu kì, lạ mắt, mẫu váy này chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Váy ren trắng cổ chữ V gợi cảm làm tăng thêm phần nữ tính cho phái đẹp. Màu sắc lịch sự, trang nhã với dáng váy bó sát ở trên và dáng xòe ở phần dưới giúp bạn tạo điểm nhấn cho vòng một căng đầy và vòng hai trở nên thon gọn hơn.
Chiếc váy ren dáng xòe màu trắng tinh khôi với nơ thắt eo điệu đà này nếu kết hợp cùng đôi giày cao gót và những phụ kiện đi kèm như vòng đeo cổ, khuyên tai hay bờm tóc đều là màu trắng sẽ giúp bạn xinh tươi như một nàng công chúa.

Không thướt tha như những chiếc váy dáng dài, váy ren bó sát khoét lưng đáng yêu nhưng không kém phần gợi cảm rất phù hợp để bạn có thể tham gia những buổi tiệc cùng bạn bè dịp cuối tuần.

Váy ren trễ vai hồng đai đen là một lựa chọn hoàn hảo mang đến nét đẹp sang trọng trẻ trung và rất quyến rũ. Nếu diện mẫu váy này vào những ngày đặc biệt như 8/3 sắp tới, chắc chắn chàng trai của bạn sẽ không ngần ngại tặng bạn một lời cầu hôn lãng mạn đâu nhé!


Những cô nàng có vóc dáng thanh mảnh có thể lựa chọn kiểu váy ren dài dáng xòe . Với kiểu váy ren đẹp được thiết kế phần ren như một chiếc áo ngoài độ dài vừa chấm eo này, bạn sẽ rất nữ tính và xinh tươi trong buổi hẹn hò với nửa kia của mình đấy!


Váy ren màu pastel được coi là một trong những chiếc đầm ren đẹp nhất 2014


Với mẫu thiết kế váy ren sang trọng và quyến rũ này, bạn sẽ khiến chàng bị hút hồn đấy. Những họa tiết ren được thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo cùng gam màu tím rực rỡ của chiếc váy góp phần tôn thêm những nét đẹp quý phái vốn có của bạn.Chính vì vậy, không cần phải kết hợp cùng quá nhiều phụ kiện mà chỉ cần tạo điểm nhấn bằng chiếc vòng tay nhỏ xinh, bạn vẫn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.