Gợi ý chọn váy không tay mát mẻ cho mùa hè 2014?

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Mùa hè gõ cửa cũng là lúc các bạn gái trẻ bắt đầu “ưu ái” những chiếc váy không tay mát mẻ, thoải mái và thể hiện triệt để vẻ đẹp mềm mại, quyến rũ của làn da dưới cánh tay. Trong các thiết kế váy công sở dành cho mùa hè, dáng váy liền không tay là một trong những “item” luôn duy trì tốt chỗ đứng của mình bởi kiểu dáng vừa thanh lịch, trẻ trung, vừa sang trọng, chuyên nghiệp.

Lựa chọn một chiếc váy liền không tay phù hợp với nơi công sở không hề khó. Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn lựa chọn kiểu váy phù hợp với vóc dáng của mình.

Một biến tấu của váy liền không tay là thêm cổ áo. Dáng váy này phù hợp với những bạn gái không mấy tự tin vào vòng 1 của mình.


Cổ sen và cổ peter pan là hai kiểu cổ áo – váy xu hướng của hè năm nay. Bạn cũng có thể lựa chọn những kiểu cách điệu từ hai kiểu cổ áo kinh điển này. Các chi tiết nhấn ở cổ áo hay phía trước ngực vừa giúp bạn thu hút ánh nhìn lại vừa kín đáo.


Dáng váy ôm với chân váy bó sát phù hợp với những bạn gái đang hướng tới phong cách sang trọng, lịch sự và chuyên nghiệp. Kiểu váy này cũng là lựa chọn tối ưu khi bạn tham gia các buổi hội nghị hay gặp gỡ đối tác.


Nếu bạn sở hữu bờ vai thon gầy gợi cảm hay muốn khoe khéo đôi cánh tay thuôn dài, kiểu dáng váy liền không tay chính là “item” tuyệt vời để “phô bày” tuyệt đối mọi nét đẹp của bạn.


Dáng váy ôm với chân váy bút chì có điểm nhấn ở thắt lưng chia đôi váy làm hai phần thân trên và thân dưới. Kết hợp với giày cao gót, dáng váy này là cách lý tưởng nhất giúp bạn “ăn gian” chiều dài đôi chân.


Bạn có thể chọn váy một màu hoặc váy hai màu cho hai phần thân trên và dưới. Dáng váy này khoe tối đa thân hình quyến rũ của bạn. Vì vậy, những cô nàng sở hữu vòng 2 hơi quá khổ không nên lựa chọn dáng váy này. Ngược lại, nếu bạn tự hào về vòng 3 của mình, kiểu váy chân bút chì sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn.


Style váy dáng xòe với những đường may cúp ở eo hay đai thắt nối bật sẽ giúp tôn vinh đường cong nữ tính và duyên dáng cho quý cô. Không chỉ giúp tạo cái nhìn hoàn hảo mà còn mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu trong suốt 8 tiếng làm việc.


vì là trang phục công sở nên bạn không quá lạm dụng những chi tiết nhấn, bởi chúng rất dễ trở nên rườm rà, từ đó làm mất đi nét trang nhã cần có của một quý cô văn phòng.


Để vóc dáng quyến rũ được khoe một cách tinh tế, thì những đường may cúp ở eo, một dải buộc nơ đáng yêu hay một chiếc thắt lưng xinh xắn sẽ tạo điểm nhấn đường cong và giúp form dáng quyến rũ của bạn “bừng sáng”.


Ly xếp hay những điểm nhấn nhá ở phần chân váy cũng sẽ giúp chủ nhân trở nên nữ tính, duyên dáng và cuốn hút hơn