Những mẫu váy công sở thanh lịch dành cho mùa hè 2014?

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Váy liền kín đáo với kiểu dáng đơn giản luôn là kiểu váy được những quý cô yêu mùa hè tìm kiếm nhiều hơn cả. Chúng đáp ứng được yếu tố nữ tính, thoải mái, phù hợp với tiết trời mùa hè nhưng cũng thể hiện cá tính của người mặc, gout thẩm mỹ của các nàng một cách kín đáo, nhẹ nhàng.

Ưu điểm tuyệt vời nữa của chúng là tính tiện dụng. Không tốn quá nhiều thời gian để phối cái này với cái kia, bạn chỉ cần khoác lên mình chiếc váy liền và nhấn nhá phụ kiện, giày dép là đã thực sự tự tin.

Bên cạnh đó, váy liền còn đa dạng về kiểu dáng, màu sắc hay họa tiết - dễ dàng thích ứng với hầu hết các dáng người. Dù sở hữu đôi chân to hay vòng 1 lép kẹp, bạn vẫn có thể trở nên cuốn hút trong những bộ váy liền.

Váy cũng chính là item được chị em công sở săn đón nhiều nhất trong mùa hè. Nó không chỉ mang lại vẻ thanh lịch cần có chồn văn phòng mà con đem tới cảm giác thoải mái, dễ chịu trong những ngày hè oi bức. Cùng ngắm một số mẫuváy công sởđẹp nhất mùa hè 2014 nhé!




Những chiếc váy liền màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế có thể làm cho bạn gái trở nên tươi tắn, trẻ trung và đáng yêu hơn rất nhiều. Đây cũng là yếu tố quan trọng, giúp các nàng ghi điểm trước đồng nghiệp, khách hàng, đối tác…




Hãy chọn cho mình kiểu dáng váy đẹp phù hợp với body, màu sắc và hoa văn theo sở thích, và cả chọn kèm phụ kiện, phụ trang thích hợp nữa nhé!


Thay vì những kiểu váy đơn giản, bạn có thể may những chiếc váy voan ôm sát, cổ đổ kèm theo những đường dúm từ bụng xuống để che vòng bụng không thon gọn cục kì hiệu quả.


Váy xòe là kiểu váy được làm từ chất liệu voan mỏng,điệu đà. Váy xòe mang lại cho bạn gái vẻ trẻ trung, nữ tính và vô cùng quyến rũ. Chiếc váy xòe không tay cổ chữ V độc đáo và quyến rũ. Chiếc váy được kèm chiếc belt thắt eo giúp trông bạn trở nên thon gọn và xinh xắn.


Kiểu váy xòe cọc tay cổ tròn này được thiết kế từ chất liệu vải voan nhiều họa tiết,với những họa tiết hoa nhỏ xinh kết hợp với những hình tròn to tạo điểm nhấn. Váy xòe hoa văn này rất hợp cho các cô nàng có tính nhẹ nhàng,yểu điệu và dịu dàng.




Với chiếc váy hoa nhí kiểu dáng shirt dress thanh lịch cổ tròn này, bạn có thể mặc đi làm hoặc đi chơi đều rất phù hợp.