Những mẫu áo sơ mi công sở nữ được yêu thích nhất hè 2014?

thu
thu
Trả lời 9 năm trước
Áo sơ mi là item không thể thiếu trong tủ quần áo của chị em công sở. Xu hướng thời trang 2014 cho ra đời những mẫu áo sang trọng và trẻ trung giúp chị em có thể tự tin hơn khi đến công sở. Thời tiết oi bức là một trong những yếu tố gây khó chịu khi lựa chọn thời trang, bởi vậy mẫu áo chất liệu voan lạnh có thể kết hợp với quần âu, chân váy hay quần jean là lựa chọn hàng đầu của chị em mùa hè này. Cùng tham khảo những mẫuáo sơ mihot nhất dưới đây để lựa chọn cho mình một chiếc phù hợp nhé!

1. Sơ mi không tay

Kiểu mẫu áo sơ mi nữ đẹp mắt với sự cách điệu khi thiết kế không tay, kết hợp với kiểu cổ đức, thân suông khá trẻ trung và nữ tính. Mẫuáo sơ mimát mẻ thích hợp với mùa hè và đặc biệt là phù hợp với nhiều bạn trẻ duyên dáng, thanh lịch. Tông màu sáng trang nhã mang tạo ra sự giản dị nhưng phù hợp với chốn công sở.

2. Áo sơ mi ren vân



Thiết kế cổ áo kiểu dáng peter pan, kết hợp phần viền tay áo màu đen cùng với thân áo làm bằng chất liệu ren mang lại sự cách điệu tinh tế. Chất liệu ren hoa, có lớp lót thun mền mại bên trong cho bạn nữ sự kín đáo nhưng vẫn thoáng mát. Với kiểu dáng này bạn có thể kết hợp cùng với chân váy bút chì đóng thùng mang lại nét đẹp dịu dàng, nữ tính cho bạn nữ chân diện nơi công sở, hay đi dạo phố.

3. Sơ mi xếp ly phía sau lưng

Mẫu áo sơ mi cổ đức xếp ly phía sau lưng điệu đà. Với thiết kế phần thân suông mang lại cảm giác thoáng mát, thoải mái vào mùa hè. Đây là kiểu áo sơ mi cực hot cho mùa hè này đấy nhé!

4. Áo sơ mi hoa

ao-so-mi-hoa-Webphunu.net
Kiểuáo sơ mihoa 2014 mang đến cho bạn nét dịu dàng nữ tính. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng thích phong cách trẻ trung, hiện đại. Thiết kế hiện đại, tinh tế với chất liệu mềm mại thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Kết hợp quần jean hoặc chân váy gam màu sáng sẽ giúp bạn đổi mới phong cách nơi công sở mỗi ngày đấy nhé!

5.Áo sơ mi xẻ tà cao



Áo sơ mi đuôi tôm hay còn gọi là áo sơ mi xẻ tà sẽ là sự lựa chọn không nên bỏ qua cho quý cô công sở 2014. Không gò bó với phong cách truyền thống, kiểu áo này mang lại sự mới lạ, cá tính cho các quý cô thời hiện đại.

6. Áo sơ mi boxy
Sơ mi boxychính là tên gọi của những chiếc áo sơ mi dáng rộng, có chiều dài từ lửng lơ dưới rốn cho tới ngang hông. Với chất liệu mát mẻ và kiểu dáng trẻ trung, những chiếc sơ mi này rất được lòng giới trẻ. Và để kết hợp với sơ mi boxy cũng có rất nhiều gợi ý để bạn khoe vẻ đẹp cá tính ngày hè.
Shop Sherry
Shop Sherry
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn! Shop Sherry chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mẫu quần áo thời trang nữ. Shop luôn cập nhật các mẫu mã mới và chất lượng đảm bảo. Khi đến với Shop bạn sẽ được chọn nhiều mẫu mã khác nhau và không ép buộc về số lượng mỗi mẫu ( tối thiểu 10 cái ). Mình có thể ship hàng trên toàn quốc nha bạn. Bạn có thể liên hệ với Shop qua:

nick yahoo: shop_sherry@yahoo.com

số đt: 0946684419 - 01242848750

facebook: facebook.com/ShopSherry