Các địa chỉ bán túi xách đẹp ở TP HCM bạn nào biết tư vấn cho mình với?

Trả lời 15 năm trước
rên thị trường túi xách ở TP HCM có nhiều loại, từ sản xuất trong nước như King Kong, Miti, Chip cho đến túi ngoại nhập, bán tại hiệu Khánh Hà (đường Pasteur), Thiên Chương (đường Nguyễn Đình Chiểu) hay túi xách có mẫu thiết kế riêng như Miss Nhi (chợ Bến Thành), Ba hạt dẻ (đường Trương Định). Những túi xách này có giá từ vài chục cho đến trên dưới 500.000 đồng/sản phẩm. Cao cấp hơn là các nhãn hiệu như Elle, Bonia, Guy Laroche với giá trên 80 USD. Hiệu Miti, Chip có các loại túi xách vải bố và balô, thích hợp với sinh viên, học sinh. shop Khánh Hà chuyên nhập túi xách từ Thái Lan với những tông màu và hoa văn mốt nhất như hoa lá, chấm bi. Miss Nhi, Ba hạt dẻ có các loại túi kết cườm, lụa, jean thêu được gia công riêng, hàng lạ và có nét "bụi". Elle, Bonia chuyên về túi xách công sở với chất liệu da mềm, túi thường đi theo bộ 3-4 cái như túi xách công sở, đi tiệc, ví lớn, ví nhỏ. Thế mạnh về túi xách làm từ cói, giấy, sợi cước thuộc về cửa hàng Sunflower (đường Lê Văn Sĩ). Nhãn hiệu SXS (đường Pasteur) kỳ công cắt da bò thành những hình tròn nhỏ kết thành túi xách dạ hội lạ mắt. Miss Nhi, Ba hạt dẻ (đường Trương Định) có túi xách vải taffta, lụa thêu với quai xách bằng mây, gỗ uốn tròn lạ mắt. Mua túi xách bằng da thật có thể tìm đến Labella và SXS (đường Pasteur). Da bò được xử lý thô, nhuộm màu sặc sỡ và thiết kế thành túi xách dạ hội, túi xách lớn dùng đi du lịch hay dã ngoại với nhiều màu sắc tươi chói theo mốt. Muốn độc đáo hơn, có thể nhờ người bán hàng kết chữ cái theo tên bằng inox lên nắp khóa để tạo nét riêng. Đây là sở thích của nhiều bạn trẻ và cũng là xu hướng mới mà các nhãn hiệu túi xách trên thế giới đưa ra.
Trả lời 14 năm trước
Bạn có thể đến Cửa hàng túi xách và phụ kiện OHA, địa chỉ: 414, Lê Văn Sỹ, P.14, Quận 3. Ở đó, bán chuyên về túi xách thời trang cao cấp mà giá cả cũng khá mềm.[;)]
Lê Thị Khánh Trang
Lê Thị Khánh Trang
Trả lời 14 năm trước
[center]Bạn có thể ghé thăm chỗ này: [size_6][red][b][url=http://alo24h.com.vn/home/tui-xach-c-107.html?osCsid=b907985e99c4e07d9cc23aa0b3dbba89]WWW.ALO24H.COM.VN[/url][/b][/red][/size_6] [b][blue]Bên này giao hàng miễn phí toàn quốc, hàng chất lượng tốt, dịch vụ rất tốt đó[/blue][/b][/center]
flower
flower
Trả lời 13 năm trước

Bạn vào đây xem thử nhé:

http://vi-vn.facebook.com/album.php?aid=4588&id=100001905994518&l=8aac223f4d

CSKH Thanh Trúc
CSKH Thanh Trúc
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn, túi xách đẹp hay rẻ còn tùy vào nhu cầu thẩm mỹ của mỗi người,

Bạn có thể ghé Shop mình tham khảo, vừa ý thì mua nhé . Thông tin nè bạn

Được biết đến với tên gọi ngắn gọn : Túi xách F1 - Một cái tên đơn giản , dễ nhớ gắn liền với địa chỉ có thể nói là không thay đổi là số 17B Đặng Văn Ngữ Phú Nhuận, Shop được biết đến như là một địa chỉ quen thuộc cho các tín đồ túi xách trên khắp đất nước nói chung và các bạn khu vực Hồ Chí Minh nói riêng.

Không gian vừa đủ với đa dạng các loại túi xách nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu và nhiều thương hiệu nổi tiếng được trưng bày khiến không ít chị em phải thốt lên rằng : tất cả những chiếc túi đẹp và độc nhất có lẽ đang nằm và chỉ ở đây mà thôi :)

Thái độ bán hàng và cách phục vụ chuyên nghiệp là kim chỉ nam cho chúng tôi để được thành công như ngày hôm nay, có lẽ đóng góp và ủng hộ từ chị em cũng là không ít. Chúng tôi lắng nghe khách hàng phản ánh, đánh giá và thay đổi để được lòng khách hàng một cách tối đa nhất mà vẫn giữ được những cam kết nhất định, đó là một sự cố gắng không ngừng của toàn bộ nhân viên Cửa hàng .

Chúng tôi đang cố gắng để xây dựng được một thương hiệu gắn liền với những chiếc túi thời trang, nhằm đóng góp mang lại những giá trị về thời trang cho khách hàng . Đó cũng là thành công của chúng tôi.

Thông tin liên hệ - phản ảnh cũng như đóng góp , khách hàng vui lòng xem tại đây :


Cửa hàng Túi xách F1

Địa chỉ : Số 17B Đặng Văn Ngữ - Phú Nhuận - HCM

DT : 08 6292 8012 - 0906 886603

Website :www.f1Bag.com Email :tuixachhcm@gmail.com

Facebook :www.facebook.com/f1bag Twitter : www.twitter.com/f1bag