Bạn còn chần chừ gì nữa mà không học ngay cách phối đồ sành điệu

Cùng vatgia.com tham khảo những gợi ý cách phối đồ với áo da dưới đây nhé!

1. PHỐI CÙNG VÁY XẾP LY

Một chiếc váy xếp ly nữ tính sẽ khiến bạn trở nên vô cùng nổi bật khi được kết hợp với chiếc jacket da cổ điển. Nếu là một tín đồ thời trang ưa thích chơi đùa với màu sắc, hãy thử màu xanh cobalt hoặc vàng ánh kim cho một phong cách thời thượng và cá tính.

2. PHỐI VỚI ĐỒ CÔNG SỞ

Nhấn nhá set đồ công sở “nhàm chán” của bạn bằng một chiếc khoác da, sao lại không nhỉ? Giày gót nhọn cổ điển, quần vải, áo trơn đi cùng jacket da cá tính. Bạn sẽ không phải hối hận đâu!

3. PHỐI VỚI SLIP DRESS

Lựa chọn một phong cách thoải mái nhưng vẫn gợi cảm với áo da và slip dress. Đừng quên kết hợp set đồ của bạn với chút nhấn nhá bằng phụ kiện như vòng cổ hay túi xách. Ngoài ra, một chiếc jacket da với điểm nhấn ở vai hay phần tay áo sẽ tăng thêm vẻ cá tính cho bạn.

4. PHỐI CÙNG HOẠ TIẾT

Kết hợp hoạ tiết chưa bao giờ là điều dễ dàng với những ai vừa bước vào “thế giới thời trang” với nhiều bỡ ngỡ. Trong trường hợp này, hãy cân nhắc lựa chọn một chiếc áo da trong set đồ hoạ tiết. Item này có thể sẽ là “cứu tính” tuyệt vời để trung hoà và hợp nhất vẻ ngoài của bạn.

5. PHỐI CÙNG SHORTS

Chẳng phải vô lý khi đây lại là lựa chọn phổ biến nhất của nhiều cô gái khi trót dành tình yêu cho những chiếc jacket da. Sự năng động, thoải mái của những chiếc quần shorts hay váy ngắn khi kết hợp cùng jacket da mang lại vẻ ngoài vô cùng cá tính.

 

6. PHỐI CÙNG VÁY BÚT CHÌ

Đừng nghĩ những chiếc váy bút chì chỉ dành cho các quý cô công sở. Item này khi được kết hợp cùng jacket da sẽ khiến bạn phải ngỡ ngàng bởi sự thanh lịch tuyệt đối. Và đừng quên, thay vì chiếc T-shirt ở trong cho sự thoải mái, nhanh gọn, kết hợp cùng áo sơmi sẽ làm tăng hơn vẻ nữ tính cho phong cách của bạn đấy.

Các bạn hãy nhớ truy cập vatgia.com để có thể sở hữu những sản phẩm cực kỳ chất lượng nhé!

Để có thêm nhiều thông tin chi tiết về những sản phẩm mà bạn mong đợi, hãy truy cập:

http://vatgia.com/home/th%E1%BB%9Di+trang+n%E1%BB%AF.spvg

  

Chưa có câu trả lời nào