“Lên đồ” cho những ngày ẩm ương

Tiết trời đang chuyển dần sang đông. Vẫn còn một chút nắng nhẹ của mùa hạ và cả những đợt gió mùa bất ngờ ùa về, làm ta nức lòng trong cái tiết trời ẩm ương mà đầy  yêu thương. Mang gì cho hợp thời trang, hợp thời tiết, đặc biệt là phải thoải mái, hãy thử tham khảo các cách phối đồ dưới đây nhé.

Với thời tiết giao mùa này, những trang phục được thiết kế bằng chất liệu len mỏng hay vải thun là những sự lựa chọn tối ưu nhất. Một chiếc váy len mỏng dài tay bó sát cùng với đôi boots cổ ngắn là một sự kết hợp tuyệt vời.

Nếu bạn là cô nàng cá tính, thì hãy chọn cho mình một chiếc áo bomber jacket hay áo gió kết hợp với những đôi giày thể thao nhé.  

Bạn sẽ trong chất lừ khi khoác lên mình chiếc biker jacket. Phối thêm với một vài phụ kiện như túi xách, mắt kính thời trang nữa là chuẩn rồi đấy.

Trench coat là chiếc áo luôn luôn có trong tủ đồ của mọi cô gái. Với chất liệu vải không bị ảnh hưởng nhiều khi đi dưới trời mưa rét, trench coat mang dáng vẻ cổ điển mà mọi cô gái rất yêu thích.

Với một chiếc áo cá tính, hợp thời trang thì bạn hãy nhớ chọn cho mình thêm một đôi boots để bộ trang phục hoàn hảo hơn nhé. Và đặc biệt, đối với những ngày ẩm ương như thế này, boots chuyên đi mưa sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái khi gặp những cơn mưa bất chợt đấy.

Với những cô gái nấm lùn thì hãy chọn cho mình chiếc boots cổ ngắn nhé. Trông bạn sẽ rất ngầu và đáng yêu khi kết hợp với quần jeans hay denim.

Và đừng quên chiếc boots buộc dây trong những chuyến đi dài xa, cần phải đi bộ nhiều nhé.

Ngoài ra, những chiếc mũ mang phong cách vintage vừa giúp bạn trông nhẹ nhàng hơn, vừa giúp bạn tránh những cơn mưa bất chợt.

Và cuối cùng, những chiếc ô màu sắc nhỏ gọn là vật dụng cần thiết nên có trong túi xách các cô gái trong những ngày ẩm ương này nhé.

Với những tips chọn trang phục cho ngày ẩm ương trên, chúc bạn lựa chọn cho mình những trang phục phù hợp nhé. Các bạn nữ có thể tham khảo thêm các loại áo, váy hay giày ngay tại đây nhé: https://www.vatgia.com/7154/thoi-trang-nu.html. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào