Bạn đã biết mix nhiều kiểu áo khoác dáng dài theo xu hướng Thu Đông 2017?

Phối đồ là công việc quen thuộc hàng ngày của nhiều chị em phụ nữ. Bạn đang băn khoăn không biết phối đồ phù hợp cho mùa đông này. Hôm nay vatgia.com sẽ gợi ý cho bạn cách phối đồ hợp dành cho mình nhé!

Kết hợp layer áo len cùng váy hai dây

Đây được xem là cách phối đồ phù hợp với hầu hết nhiều chị em phụ nữ. Bạn có thể bổ sung vài ba phụ kiện sao cho hài hòa với bộ trang phục như kính, vòng tay...

Ngoài ra, sự kết hợp giữa áo len cổ cao màu trắng với quần jeans, boots da bóng tạo nên sự hài hòa cho cả bộ trang phục.

Bên cạnh đó, bạn có thể mix áo khoác kẻ ô màu xám với áo thun, quần jeans, giày thể thao tạo sự hài hòa cho trang phục.

Chưa hết, sự kết hợp giữa áo phông cổ tim cùng với quần ống rộng, giày thể thao màu trắng tạo sự trẻ trung, năng động và cá tính.

Hoặc bạn có thể kết hợp áo khoác cùng với quần short da, áo khoác choàng và bốt da lộn. Đây được xem là sự kết hợp hoàn hảo và sáng tạo dành cho bạn.

Nếu bạn muốn chọn 1 bộ đồ thanh lịch thì sự kết hợp giữa áo len, quần âu dáng rộng và giày cao gót mũi nhọn là sự kết hợp tuyệt vời dành cho bạn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mix váy ngắn cùng với áo khoác dáng dài đỏ rực tạo sự ấm ấp cho mùa đông này.

Đến đây thì bạn đã có bí quyết phối đồ cho bản thân rồi đó! Hy vọng bài viết trên đây giúp bạn có cách phối đồ phù hợp dành cho mình.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào