Thử qua những món đồ ấm áp trong mùa đông này

Nếu phong cách của bạn là phong cách thời trang trẻ trung năng động thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những item sau đây mà vatgia.com mang tới cho bạn trong mùa đông này:

1.Áo hoodie :

Áo hoodie tuy ra đời từ những mùa đông trước thế nhưng phong cách này vẫn thu hút mạnh mẽ khách hàng cá tính. Đây là loại áo có mũ với kiểu dáng thiết kế cơ bản, áo hoodie được giới trẻ ưa thích bởi nó mang lại phong cách năng động và trẻ trung. Item này còn có tính ứng dụng rất cao vè chúng rất dễ dàng kết hợp với những loại trang phục khác. Ưu điểm cho áo hoodie chính bởi chất liệu làm từ nỉ dày dặn sẽ đem lại cho bạn  cảm giác ấm áp trong mùa đông.

  1. Áo bomber jacket :

Áo bomber jacket với dáng ngắn, thiết kế gọn gàng, được chun bó ở phần cổ tay tạo nên một form rất thoải mái. Item này không hề kén người mặc mà còn mang lại sự trẻ trung, năng động và đầy cá tính nên được ưa chuộng suốt những năm qua.

3.Áo phao thể thao :

Thời gian se lạnh của mùa đông cũng là thời điểm “lên ngôi” thích hợp cho những chiếc áo phao. Áo phao mà vatgia nhắc tới chính là những chiếc áo phao dáng ngắn với thiết kế thoải mái, năng động khiến người mặc luôn được đắm mình trong phong cách  trẻ trung, cá tính và khỏe khoắn.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi bài viết!

Chưa có câu trả lời nào