Bí kíp mặc áo len dáng dài trong những ngày đông

Những món đồ giúp giữ ấm cho bạn trong mùa đông này không gì khác ngoài chiếc cadigan, chiếc áo len ngày có kiểu dáng dài ngang đầu gối, bạn có thể mix nó với bất kỳ món đồ nào mà không khiến bạn trông quá lôi thôi. Vậy kết hợp chúng như thế nào, hãy để Vật Giá giúp bạn nhé.

 

Khi tiết trời se lạnh

Vào những ngày này, một chiếc quần jean hay chiếc áo hay day cùng khoác ngoài chiếc áo cadigan sẽ là sự lựa chọn số 1 cho bạn. Nếu bạn là cô nàng điệu đà hơn thì hãy diện ngay chiếc vái mỏng bên ngoaifi và khoác áo len, thật đẹp đúng không

troi cuc ret, bo tui ngay 15 bi kip mac ao len dai hinh anh 1

Lạnh trong mức độ se lạnh

Đây là mức độ chớm đông, bạn không cần phải khoác lớp áo len áo phao dày sụ mà vẫn có thể chịu đựng được. Nếu bạn là người ngại lạnh, hãy khoác bên ngoài chiếc cadigan và đi đôi bốt, kèm theo là khăn quàng cổ nhé.

Khi quãng đường tới văn phòng cũng là một cuộc chiến đấu

Đó là những ngày bước chân khỏi giường cũng khiến bạn phải đấu tranh tâm lý, và quãng đường từ nhà tới văn phòng cũng trở thành sự hành xác. Thời tiết lạnh tới mức bạn cảm tưởng chỉ bước ra ngoài là hóa đá, và chỉ muốn vơ lấy những gì thật ấm, chẳng cần quan tâm đẹp xấu. Những lúc đó, hãy chọn ngay áo len dày dặn và mặc layer cùng áo len dáng dài. Thêm áo giữ nhiệt phía trong cho đủ ấm áp. Nếu cần, một đôi bốt cao quá đùi cũng sẽ giúp bạn giữ ấm hữu hiệu. 

troi cuc ret, bo tui ngay 15 bi kip mac ao len dai hinh anh 11

Hi vọng với những gợi ý trên đây sẽ là động lực để bạn rinh về 1 em cadigan cho mình trong mùa đông này. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết, hãy nhớ cùng mua hàng với Vatgia.com nhé. 

 

Chưa có câu trả lời nào