Diện ngay 3 màu này trong đêm Noel, đảm bảo bạn sẽ tỏa sáng!

Hòa trong không khí rộn ràng của ngày Giáng sinh, bạn đã chọn được trang phục cho mình chưa? Hãy tham khảo gợi ý 3 sắc màu cho đêm Noel để diện mạo của mình trở nên sinh động và rực rỡ hơn nhé!

1. Sắc đỏ gợi cảm

Vốn là màu chủ đạo của Giáng sinh, sắc đỏ từ lâu đã khoác lên mình vẻ ngoài quyền lực mà không kém phần lôi cuốn, vậy không có lý do gì mà phái đẹp lại bỏ qua gam màu mê hoặc này? Bạn có thể chọn những trang phục có điểm xuyết sắc đỏ như một chiếc váy kaki đỏ năng động với các đường xẻ tà “nửa kín nửa hở” hay một chiếc áo thu đỏ thẫm có điểm nhấn là tua rua trên tay áo,…

Một chiếc áo jacket màu đỏ sẽ khiến bạn trở nên xinh xắn và nổi bật hơn bao giờ hết, lại giúp giữ ấm khi trời trở lạnh. Hay sự kết hợp của một chiếc áo sơ mi tay “chạm đất” và chân váy midi đỏ rực sẽ cũng là gợi ý cho set đồ Giáng sinh này.

Nếu không thích những trang phục chỉ điểm xuyết sắc đỏ, bạn có thể lựa chọn cả một chiếc đầm nhung đỏ huyết dụ cho đêm tiệc giáng sinh, chắc chắn bạn sẽ vô cùng nổi bật cho mà xem!

2. Màu xanh của lá thông

Đối lập với sắc đỏ nóng bỏng, một chút màu xanh trầm ấm hòa cùng không khí rộn ràng của mùa lễ hội sẽ giúp bạn vừa tự tin, lại dịu dàng và nữ tính. Bí quyết để trở nên xinh đẹp với tông màu xanh mà không bị biến thành cây thông di động chính là việc kết hợp các phụ kiện đi kèm.

Combo chân váy xếp li màu xanh cùng áo thun trắng và giày cao gót chính là gợi ý cho một set đồ đơn giản nhưng mang đậm màu sắc Giáng sinh. Với những cô nàng năng động hơn, ưa thích sự gợi cảm thì một set đồ bó sát màu trắng, nhấn nhá bomber jacket màu xanh cũng là lựa chọn hoàn hảo.

Nếu bạn đang ở miền Nam, khí hậu nắng nóng quanh năm thì các cô nàng vẫn có thể diện đồ có không khí Giáng sinh mà không phải mặc nhiều lớp nếu biết kết hợp những chiếc đầm màu xanh tinh tế.

3. Vàng ánh kim - Lễ hội

Bên cạnh hai gam màu xanh và đỏ, vàng ánh kim cũng là lựa chọn giúp các cô nàng tỏa sáng trong những bữa tiệc giáng sinh. Tuy chỉ có tông màu đơn sắc nhưng độ sáng chói của ánh kim sẽ khiến các cô nàng nổi bật dù set đồ chỉ là áo sweatshirt đen và chân váy ánh kim cùng màu với logo của áo.

Kể cả khi bạn diện một bộ đồ tối giản màu trắng thì chiếc áo khoác vàng ánh kim cũng khiến bạn nổi bật hơn bao giờ hết. Nếu muốn tỏa sáng hơn nữa trong bữa tiệc thì đừng ngần ngại mà không diện cả bộ đầm ánh kim nhé!

Hy vọng với những gợi ý này, bạn đã có được thêm lựa chọn cho trang phục Giáng sinh. Chúc bạn luôn xinh đẹp và tỏa sáng trong bữa tiệc của mình!

Chưa có câu trả lời nào