5 gam màu cực trendy nhất định Tết này bạn phải diện

Những ngày đầu xuân năm mới luôn mang lại hứng khởi cho các cô nàng. Phái đẹp tha hồ được diện đồ những bộ đồ xinh xắn dạo phố. Tuy nhiên, để thật nổi bật vào những ngày đầu năm như này, bạn không thể bỏ qua 5 gam màu cực trendy mà chỉ cần diện lên người là đủ toả sáng. Cùng Vatgia.com tìm hiểu nhé. 

Màu đỏ

Màu đỏ luôn là màu được gọi tên đầu tiên trong những ngày đầu năm. Khởi đầu một năm mới, chỉ cần khoác lên người những bộ trang phục đỏ tươi bạn sẽ thấy bầu không khí xung quanh rực rỡ hơn, ấm áp hơn nhiều đấy. Tuy nhiên, màu đỏ vốn là màu thuộc tone nóng, diện lên người khá chói nên hãy khéo léo mix trang phục màu đỏ với những item màu nhẹ nhàng hơn. Ví dụ, nếu bạn diện một chiếc áo len màu đỏ ấm áp, hãy sử dụng một chiếc áo khoác màu be dịu dàng. Hoặc một set đồ khác như chân váy voan màu trắng nữ tính với áo len đỏ rực rỡ.  

 

Màu ánh kim

Màu ánh kim năm nay đang gây sốt cộng đồng fashionista. Đặc biệt vào những dịp lễ hội, màu ánh kim sẽ khiến bạn nổi bần bật giữa đám đông với phong cách thời thượng và sang trọng nhất. Màu ánh kim có thể ứng dụng vào những chân váy tuyết nhung, mẫu váy sequin hay các loại áo len ánh kim lóng lánh. Chẳng cần phải mix match cầu kì, chẳng cần thêm bất cứ phụ kiện sang chảnh nào, chỉ cần điểm một chút sắc màu ánh kim lên những bộ trang phục bình thường là bạn đã tự tạo điểm nhấn cho bản thân mình rồi. 

Màu tím

Màu tím được các fashionista hàng đầu dự đoán là màu sắc lên ngôi trong năm 2018. Vậy nên nếu trong tủ quần áo chưa có sắc màu lãng mạn này, hãy tranh thủ sắm ngay cho mình một chiếc áo, một chiếc váy màu tím để Tết này thật xinh nhé. Với một item mộng mơ dịu dàng như này, hãy khéo léo mix chúng với một trang phục khác có phần tối giản. Ví dụ bạn có thể chọn một chiếc áo len tím pastel đi cùng với quần jeans xanh đậm – 1 set đồ vừa năng động vừa duyên dáng và nổi bật trên phố.

 

Màu vàng/cam

Màu vàng/cam cũng là gam màu được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua. Gam màu này mang lại cảm giác tươi trẻ, nhiệt huyết cho mọi người. Đầu xuân năm mới nếu diện những bộ trang phục với tone màu vàng/cam, bạn sẽ có cảm giác một năm khởi đầu nhiều may mắn và tài lộc. Tuy nhiên đây cũng là một tone màu gây chói. Chúng ta nên mix trang phục màu này với các sắc màu lạnh như nâu, xanh thẫm.

Màu xanh lá

Màu xanh lá là một gợi ý không tồi cho ngày đầu xuân xuống phố. Màu xanh luôn đem lại hiệu ứng thị giác cao cho mọi người. Màu xanh cũng là một gam màu bắt mắt và ưa nhìn. Để diện tone màu này một cách chuẩn nhất, hãy chọn màu xanh nhẹ nhàng, mix cùng chân váy hoặc quần jeans tối màu.

 

Với những thông tin thú vị Vatgia.com đưa ra, bạn đã nắm trong tay chìa khoá làm sao để nổi bần bật những ngày đầu xuân như một fashionista thực thụ rồi đấy. Cảm ơn đã tham khảo thông tin từ Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào