5 cách mix đồ thời trang váy len dạo phố

Với những cô nàng yêu thích váy thì váy len vào mùa đông sẽ đáp ứng được sự yêu thích đó. Váy len không chỉ giúp giữ ấm mà mỗi phong cách mặc lại làm tôn lên vẻ xinh đẹp của những cô nàng.

1.Trang phục chỉ cần một chiếc váy len

Một trang phục đơn giản chỉ cần một chiếc váy len xỏ cùng một đôi giày yêu thích, chỉ cần là một giày bệt hoặc giày cao gót, nếu trong thời tiết hơi se lạnh bạn có thể mặc cùng với tất ngắn dày dạn sẽ giúp bạn giữ ấm. Những cô nàng muốn chiếc váy của mình thêm nổi bật và điệu đà có thể kết hợp với chiếc cổ áo rời kiểu peterpan hoặc một chiếc vòng cổ sặc sỡ.

2.Mặc như một chiếc áo

Bạn cũng có thể mặc chiếc váy len nhỏ xinh như chiếc áo bình thường kết hợp với quần skinny hoặc quần bò cùng với đôi boot ngắn tới mắt cá nhân. Đôi khi bạn cũng có thể kết hợp với chiếc khăn quàng cổ để chiếc váy bớt cách điệu hơn.

3.Kết hợp với legging

Đây là cách mix váy len đơn giản vì về cơ bản legging đen để dễ dàng thích nghi với màu sắc của nhiều màu váy nhưng nếu muốn chọn một chiếc quần có màu sắc thì cần phải cận trọng. Nếu không có một đôi chân hoàn hảo thì nên chọn một chiếc váy qua hông để che đi khuyết điểm của mình.

4.Kết hợp cùng thắt lưng

Bộ đồ của bạn sẽ trở nên tươi mới và nó cũng tôn lên vòng hai của bạn nhờ vào chiếc thắt lưng. Bạn có thể tự tin hơn về vòng hai của mình với giả pháp cho một chiếc váy dáng suông.

5.Mặc cùng blazer bên ngoài

Những người thích phong cách lịch sự và phù hợp với thời trang công sở có thể phối hợp cùng với chiếc blazer. Một chiếc áo màu đen sẽ vô cùng dễ kết hợp với những loại áo len khác nhau và một chiếc áo vừa vặn với bạn, giúp bạn có thể cân bằng bộ đồ cuả bạn.

Trên đây là 5 cách giúp bạn có thể mix cùng với chiếc váy len của mình để có một bộ đồ hoàn hảo cho mùa đông này.

Chưa có câu trả lời nào