Mang phong cách Cô Ba Sài Gòn ra phố Tết này

Chắc hẳn những bạn nào đã theo dõi bộ phim cô Ba Sài Gòn đều rất ấn tượng với phong cách ăn mặc đặc biệt là phong cách diện áo dài trong bộ phim. Những bộ áo dài này thực chất không hề giông như những mẫu áo dài cách tân mà chúng lại mang một hơi thở mới hơn cho bạn trong Tết này đấy!

Chất liệu vải

Để tìm mua chất liệu vải may những loại áo dài này thì không hề khó bởi nó được làm từ chất liệu lụa hoặc phi lụa mà hầu hết cửa hàng may áo dài nào cũng có nhất là đang rất hot phong cách áo dài như thế này.

Họa tiết là một nét nổi bật

Họa tiết trong những chiếc áo dài cô Ba Sài Gòn đều là những họa tiết mang nét hoài cổ như hoạt tiết chấm bi trên nền vải màu vàng, đỏ hoặc xanh nhẹ. Hay bạn có thể bắt gặp các họa tiết khác như hoạt tiết gạch chần bông rất nổi trong những năm 70 – 80 của thế kỉ trước mà được rất nhiều các cô gái ưa dùng.

Phom người mặc

Khi mặc chiếc áo dài này, bạn sẽ nhận thấy là trông thì tưởng như những chiếc áo dài từ xa xưa nhưng không phải bởi mẫu áo dài này đã được thiết kế để phù hợp với những cô gái hiện đại, cá tính mà vẫn muốn mình trông thật nữ tính trong các ngày Tết sắp tới đây.

Dịch vụ cho thuê áo dài

Nếu bạn không muốn bỏ ra một khoản tiền lớn để may một chiếc áo dài thì bạn cũng có thể tìm đến các dịch vụ cho thuê áo dài đang trở nên rầm rộ những năm gần đây. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các mẫu áo dài ưng ý với bản thân mình từ mẫu áo dài hiện đại cho đến cách tân kiểu cô Ba Sài Gòn như thế này.

Cuối cùng, các bạn đã có thể có cho mình một số các thông tin cần thiết về chiếc áo dài đang “làm mưa làm gió” này rồi phải không? Vậy hãy đặt may ngay cho mình một bộ áo dài thật đẹp để diện Tết này nhé!

Chưa có câu trả lời nào