Mách bạn cách phối đồ họa tiết cực đẹp cho ngày Tết

Nhiều người cho rằng quần áo họa tiết rất khó để kết hợp với nhau. Tuy nhiên, dường như điều này không còn đúng và lỗi thời. Trong bài viết này, vatgia sẽ mách bạn những cách mix đồ họa tiết cực “chất” giúp bạn luôn xinh đẹp và tự tin nhất là trong những ngày tết này.

Họa tiết da báo

Họa tiết da báo được xem là những họa tiết được nhiều người yêu thích nhất bởi nó mang lại sự quyến rũ, sang trọng, giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Tuy nhiên, cũng có một số người cho rằng họa tiết da báo khá rối mắt và khó kết hợp với những trang phục khác. Nhưng nhiều fashionista dựa vào sự rối rắm được cho là nhược điểm của họa tiết da báo để mix quần áo của mình thể hiện sự đẳng cấp và cao tay.

Một trong những công thức mix đồ họa tiết da báo an toàn đó chính là kết hợp với các item trơn với gam màu trung tính là trắng, đen. Cách thứ hai là bạn có thể phối những quần áo da báo với những kiểu hoạ tiết đơn giản như kẻ sọc, chấm bi. Thêm một cách mix đồ kinh điển với họa tiết này đó là matchy- matchy.

Cách phối hoạ tiết cùng hệ

Ngoài cách phối đồ với họa tiết da báo, cách diện những hoạ tiết cùng hệ trên người có thể mang lại cho bạn một vẻ ngoài ấn tượng.

Bạn có thể chọn cách mặc matchy – matchy hoặc kết hợp hoạ tiết nhỏ với hoạ tiết lớn. Với cách mix đồ này, sẽ tạo nên một bộ trang phục với sự kết hợp hoàn hảo và tổng thể thống nhất.

Hi vọng những cách mix đồ trên sẽ làm bạn hài lòng, cảm ơn bạn đã quan tâm đến vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào