Những bộ trang phục Sexy nhất của phái đẹp làm hút mắt cánh mày râu

Bạn là một cô gái thích phong cách trưởng thành và quyến rũ, những bộ đồ theo phong cách Sexy sau đây sẽ khiến bạn giống như một quý cô “quyến rũ chết người” hứa hẹn khiến 'nửa còn lại của thế giới' nhìn không chớp mắt.

Áo hở lưng

Những cô gái thắt đáy lưng ong, có đường hõm ở lưng luôn có sức hấp dẫn mãnh liệt với phái mạnh khi diện những kiểu đồ cắt khoét, trễ nải khoe phần da trắng mịn ngọc ngà, các cô gái sẽ khiến người nhìn phải "tê liệt"

Sơ mi buông cúc hững hờ

Hãy biến tấu chiếc áo sơ mi truyền thống mang phong cách lịch sự và kín đáo thành một chiếc áo sexy nửa kín nửa hở như thế này chắc chắn sẽ khiến bạn trông hấp dẫn hơn đấy.

Quần shorts

Với chiếc quần shorts như này không những tạo sự thoải mái, năng động mà còn giúp bạn khoe đôi chân dài trắng nõn của mình, tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng hạn chế diện những chiếc quần quá ngắn đến độ hở cả vòng 3, lúc này món đồ cực gợi cảm này lại trở nên phản cảm.

Chân váy ngắn

Một chiếc chân váy chữ A hoặc váy xếp ly xòe giúp các cô gái trông vừa trẻ trung, đáng yêu lại vừa có cơ hội khoe chân thon, khó chàng trai nào có thể cưỡng lại mà không nhìn ngắm

Trên đây là những bộ đồ giúp bạn trở nên sexy quyến rũ nhưng vẫn lịch sự không tạo ra sự phản cảm, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Chưa có câu trả lời nào