Bạn muốn cá tính? Hãy thử 3 phong cách túi xách sau!

Túi xách là phụ kiện thời trang hiện đại và thể hiện được phong cách cá nhân rõ ràng nhất của bất cứ cô gái nào. Hiện nay, phong cách cá tính của các blogger nổi tiếng thế giới đã được lăng xê qua cách họ sử dụng túi xách, hãy cùng điểm qua 3 xu hướng túi xách độc đáo nhất:

Túi xách hình trụ 

Có thể thấy, những chiếc túi hình trụ tròn này đe m đến cảm giác lạ và bắt mắt với rất nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau. Ở các tuần lễ thời trang Thu Đông 2018 tại New York, London, Milan và Paris, chiếc túi này xuất hiện khá nhiều tạo thành xu hướng đáng chú ý nhất trong năm.

Túi xách lưới:

Túi xách lưới: Túi lưới là loại túi xách đơn giản nhưng nhận được nhiều sự chú ý của các cô gái sành điệu vào năm nay. Chiếc túi này vừa nhẹ nhàng, vừa tiện lợi khi có thể đựng khăn, những cuốn sách, thậm chí là trái cây. 

Độc đáo hơn, những cô nàng cá tính còn dung túi lưới để lồng bên ngoài túi hình trụ tạo nên một cá tính thú vị.

Túi cói: 

Chiếc túi làm từ cói đã xuất hiện rất nhiều trên các trang mạng xã hội của các blogger nổi tiếng vào năm ngoái. Tuy nhiên năm nay, những chiếc túi cói đã thành xu hướng vì sự đa dạng hơn về kiểu sáng, màu sắc, kích thước khác nhau.

Với 3 xu hướng túi xách độc đáo này, chắc hẳn các cô gái cũng đã có cho mình sự lựa chọn riêng để thể hiện cá tính của bản thân đúng không? Hãy đón đọc thêm các bài viết cập nhật xu hướng trong chuyên mục thời trang của vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào