Chọn trang phục cho các cô nàng béo bụng.

Có lẽ béo bụng là hiện tượng mà không chỉ các nàng béo mà cả các nàng gầy cũng mắc phải. Vậy làm thế nào để chọn được cho mình những trang phục nhằm khắc phục nhược điểm này đây. Đọc bài viết sau để tìm cho mình 5 trang phục giúp che đi khuyết điểm này một các hoàn hảo nhé!

1.Váy cuốn

Những chiếc váy cuốn sẽ làm cho bạn trở nên cực kì duyên dáng, mềm mại và nữ tính. Những đường cuốn sẽ là biện pháp hữu hiệu giúp bạn che đi mọi ngấn mỡ bụng, đặc biệt những chiếc đai thắc còn làm cho bạn thêm phần gọn gàng và có eo hơn đấy. Một gợi ý nữa là bạn nên chọn váy cuốn có họa tiết nhỏ thì hiệu quả sẽ cao hơn đấy.

2.Váy xòe

Những chiếc váy xòe ôm sát eo và xòe phía dưới sẽ chẳng thể nào cho phép những ngấn mỡ xuất hiện nữa. Váy xòe rộng còn giúp bạn trông điệu đà nữ tính hơn nhiều.

3.Váy midi

Với phần cạp nhỏ nhắn, ôm vừa khít eo của bạn cùng với độ xòe vừa phải sẽ giúp không chỉ vòng 2 của bạn mi nhon hơn và còn giúp chiều cao của bạn được cải thiện đáng kể đấy. Set đồ gợi ý cho bạn là một chiếc váy midi cùng một chiếc áo bó sát nhé!

4.Quần cạp cao

Quần cạp cao với những chiếc cạp cao sẽ là vũ khí lợi hại che đi khuyết điểm vòng hai của bạn. Bạn nên chọn những chiếc quần cạp cao có kích thước vừa phải sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm thành công hơn.

5.Áo thun phù hợp

Những chiếc áo thun không quá to hay quá dài sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm của mình. Chỉ cần che được phần bụng của bạn chứ không lên chọn áo quá dài khiến chân bạn trông ngắn đi.

Hy vọng với bài viết đã giúp bạn khắc phục được những nhược điểm của mình.

Chưa có câu trả lời nào