Kết hợp quần áo phụ kiện phù hợp nhất với mùa hè

Bạn vừa hí hửng khoe với bạn bè về chiếc váy mới mua nhưng lại nhận được nhận xét là chiếc túi đi cùng không hợp tông. Chân váy bút chì hơi xẻ phần hông hôm nay đi làm đồng nghiệp bảo mặc với áo chấm bi trông hơi tẻ nhạt. Làm sao để quần áo phụ kiện ăn khớp với nhau ? Làm sao để mùa hè không còn là cuộc chiến với tủ quần áo ?

Mùa hè luôn là thời điểm lên ngôi của những tông màu rực rỡ, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Mùa hè năm nay cũng không ngoại lệ, mẫu họa tiết print mix màu tối thật thời thượng khi kết hợp cùng giày và túi đen

Còn họa tiết màu sáng thì sao nhỉ ? Câu trả lời là hãy diện cả cây đồng bộ nhau.

Đừng quên một đôi giày sáng màu cho tổng thể ton-sour-ton hoàn chỉnh nhé.

Sức mạnh của phụ kiện

Xem này, chiếc váy tay bồng tưởng đơn điệu nhưng khi kết hợp cùng khuyên tai bông rua cùng màu và kính trong thì thật hoàn hảo phải không ?

Với kiểu kết hợp này, bạn lưu ý là hãy chọn một chiếc váy có ít họa tiết, trơn thì càng tốt nhé. Như thế mới tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã của quý cô.

Một trường hợp cực “trendy” nhờ phụ kiện cùng tông.

Đừng quên quần ống rộng

Môi trường làm việc có thoải mái cỡ nào thì việc mặc một chiếc quần ống rộng cũng dễ chịu hơn một chiếc váy bó sát phải không. Nhớ kết hợp với áo chiết eo để trông thon gọn, không bị “thùng thình” quá chị em nhé!

“A secret make a woman woman” – Phụ nữ cần tự tạo cho bản thân một vẻ đẹp huyền bí hút ánh nhìn từ người đối diện. Mùi hương, cách nói chuyện và cả kết hợp đồ tinh tế, tự tin nữa nha!

 

Chưa có câu trả lời nào