5 công thức với váy bèo nhún cực trendy

Một chiếc váy bèo nhún thường chị cho là “sến” và chỉ hợp với những cô nàng “bánh bèo”. Thế nhưng chỉ cần bạn sáng tạo một chút, vẻ ngoài của bạn sẽ cực kỳ cá tính và trendy với item này đấy. Theo dõi bài viết để học hỏi 5 công thức cho váy bèo nhún này nhé.

Kết hợp cùng áo phông và ankle boots

Nếu đã là con gái, bạn nên sắm cho mình một em váy bèo nhún. Item tưởng chừng khó mặc và không hợp với hầu hết mọi cô gái này thật ra chỉ cần khéo léo một chút bạn hoàn toàn có thể “hô biến” bản thân thật “cool ngầu” như ý muốn. Chỉ cần sự kết hợp đơn giản cùng áo phông và ankle boots, chân váy bèo nhún sẽ không còn “sến sẩm” ngay.

Sử dụng chân váy có cạp cao

Chân váy cạp cao đã không còn xa lạ và đang rất được ưa chuộng vì độ che khuyết điểm “thần thánh” của em ý. Nếu ngại những chiếc chân váy bèo nhún “bánh bèo” thì một chiếc chân váy bèo nhún có cạp cao kết hợp cùng áo phông đơn giản sẽ rất thời thượng đấy.

Sử dụng chi tiết bèo nhún thích hợp với dáng người

Những chi tiết bèo nhún to bản hay xếp tầng sẽ thích hợp cho nàng mảnh mai và giúp cơ thể trông đầy đặn hơn. Hãy nhớ một nguyên tắc cơ bản với bèo nhún chính là tránh phụ kiện rườm rà sẽ khiến bạn dễ trông “quê mùa”.

Bèo nhún với họa tiết hoa lá sẽ giúp mùa hè của bạn thêm sức sống. Đặc biệt những cô nàng có phong cách ngọt ngào và nữ tính chắc chắn sẽ không thể thiếu một item bèo nhún cho mùa hè thêm phần tươi mới.

Họa tiết bèo nhún đôi khi còn mang lại cho bạn vẻ sexy và sang chảnh nếu đi dự những bữa tiệc cùng bạn bè.

Chi tiết bèo nhún kết hợp hở vai

Đây là kiểu bèo nhún được khá nhiều tín đồ thời trang ưa thích. Chúng sẽ tạo cho bạn điểm nhấn quyến rũ và bạn trông sẽ tuyệt vời hơn nếu đi cùng một chiếc quần jeans ống loa hay jeans boyfriend. Một đôi cao gót là phụ kiện không thể thiếu để hoàn thiện vẻ ngoài trendy của bản thân các cô gái nhé.

Váy bèo nhún hở vai dài quá gối sẽ không còn “dìm hàng” được độ tuổi của bạn nếu khéo léo kết hợp cùng ankle boots và kính râm nàng nhé.

Kết hợp cùng giày oxford đế bánh mì

Hai item thuộc hai phong cách này tưởng chừng sẽ không hợp nhau nhưng bạn hãy thử kết hợp chúng để thấy oxford thực sự là bảo bối để cứu cánh chiếc váy bèo nhún bạn lỡ tay mua quá “dừ” đấy nhé. Đôi giày cá tính này sẽ giúp bạn kéo lại vẻ cool ngầu của bản thân rất hay ho đấy.

Còn chần chừ mà không sắm ngay một em váy bèo nhún tại Vatgia.com đi nào các cô gái!

Chưa có câu trả lời nào