Những mẫu sơ mi mà nàng không thể không có nếu muốn rạng ngời ra phố.

Áo sơ mi là item không thể thiếu với mọi cô gái. Với những mẫu áo đa dạng về chất liệu, kiểu dáng như hiện nay thì bạn sẽ dễ choáng ngợp và không biết lựa chọn cho mình kiểu áo nào.

Cùng tham khảo 10 mẫu áo dưới đây để chắc rằng bạn đag sở hữu những chiếc áo sơ mi thời thượng nhé.

1.Sơ mi cổ bèo họa tiết kẻ sọc.

Áo sơ mi kẻ sọc luôn cực dễ phối đồ và mang đến sự trẻ trung cho người mặc. Cổ áo bèo được thêm thắt sẽ tạo điểm nhấn nữ tính cho chiếc áo của bạn đỡ đơn điệu.

2.Sơ mi trắng cổ nơ.

Sơ mi trắng luôn là sự lựa chọn an toàn và phù hợp với bất cứ đâu, bất cứ set đồ nào. Thế nhưng, bạn có thể bổ sung cho mình một chiếc sơ mi trắng cổ nơ để tạo sự khác biệt, mới lạ với những chiếc sơ mi trắng cổ điển. Item này vẫn sẽ cực kỳ dễ kết hợp, hơn nữa còn mang lại cho bạn vẻ ngây thơ, dịu dàng hiếm có.

3.Sơ mi cổ viền bèo trắng.

Với những cô nàng đang cần tìm cho mình một chiếc áo lịch sự thì item này quả thật là sự lựa chọn hoàn hảo. Phần cổ viền bèo trắng vừa tạo được điểm nhấn cho chiếc áo, vừa thoải mái, vừa vô cùng lịch sự nhưng cũng không kém điệu đà.

4.Sơ mi cổ buộc nơ.

Đây là chiếc áo dành cho những cô gái “bánh bèo”. Phần cổ áo được thiết kế thành dải nơ buộc vừa thoáng mát, vừa không mất đi vẻ thanh lịch.

Sự nhẹ nhàng, thanh thoát của chiếc cổ dài được tôn lên và khi phối hợp với những chiếc quần tây hay chân váy thì bạn sẽ vô cùng ngọt ngào trong mắt mọi người đấy.

5.Áo sơ mi cổ trái màu.

Một chiếc áo sơ mi trơn bình thường khi được kết hợp với cổ áo có màu khác sẽ khiến cho bạn mang một vẻ ngoài độc đáo. Chiếc áo vừa mang nét tiểu thư, vừa mang nét cá tính này nhất đinh bạn nên thử.

6.Sơ mi cổ nơ kết hợp tay chuông xinh xắn.

Chiếc áo cực xinh và điệu này sẽ rất rất nên có mặt trong tủ đồ của bạn. Khi mặc lên, bạn sẽ như trở thành một cô gái khác, thời trang, nữ tính, ngọt ngào. Cổ nơ trang nhã cùng với tay chuông lỡ đáng yêu bồng bềnh khiến bạn như một tiên nữ với item này vậy.

8.Sơ mi peplum có chiết eo.

Cô nàng tự tin với vòng eo thon sẽ cực kỳ phù hợp với mẫu áo này bởi thiết kế vừa trẻ trung vừa lịch sự của nó, kết hợp phần chiết eo khiến cơ thể thon thả của bạn được tôn lên rất nhiều. Nên lựa chọn những chiếc áo peplum màu sắc nhẹ nhàng kết hợp quần tây để có một ngoại hình ấn tượng.

9.Sơ mi trắng viền ren cổ nơ.

Khi cổ nơ dịu dàng duyên dáng kết hợp với viền ren thời thượng, bạn sẽ có một item cực trẻ trung và nhẹ nhàng. Màu trắng sẽ làm cho chiếc áo dễ kết hợp mà lại vô cùng nổi bật.

10.Sơ mi trễ vai.

Chiếc áo cực dễ thương này được tạo điểm nhấn bởi phần trễ vai áo sẽ giúp bạn tôn dáng và bờ vai thon trắng trẻo của mình rất hiệu quả. Kết hợp hoàn hảo nhất với quần jean, short hoặc chân váy để bạn có ngoại hình quyến rũ và trang nhã.

Với những gợi ý trên, mong rằng các bạn có thể bổ sung thêm những chiếc áo cực đẹp và thu hút mọi lúc mọi nơi này cho tủ đồ của mình.

Chưa có câu trả lời nào