3 trang phục nên tránh tuyệt đối chốn công sở

Mặc gì đi làm chắc chắn nên là câu hỏi gây hoang mang nhất mọi thời đại của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, chị em chúng mình mặc gì thì mặc, cũng nên tránh tuyệt đối 3 loại trang phục này ra nếu không muốn bị sếp và đồng nghiệp cho vào blacklist nhé !

Áo mỏng xuyên thấu

Dẫu thế kỉ 21 có hiện đại đến đâu thì việc mặc những chiếc áo ren, áo xuyên thấu lộ rõ nội y bên trong để đi làm là điều khó có thể chấp nhận được. Chất liệu này có thể khiến bạn trở nên quyến rũ và gợi cảm trong các buổi tiệc tùng nhưng lại khiến bạn mất điểm nghiêm trọng chốn công sở lịch sự, cần nhwungx trang phục tinh tế.

Thay vào đó, bạn nên chọn những chất liệu kín đáo, dày dặn để mở đường lui cho mình nhé.

Bỏ qua ngay áo croptop

Mùa đông, nếu bạn diện một chiếc áo croptop dài tay cùng áo khoác dạ hay áo nỉ bên ngoài thì khá ok, tuy nhiên mùa hè mà bạn định mặc áo croptop cùng quần jeans là không ổn đâu nhé. Nếu bạn muốn mát mẻ thì có thể chọn những mẫu cộc tay, sát nách nhưng nên dài để che thắt lưng lại.

Tuyệt đối không mặc jeans rách

Bạn có thể bao biện rằng mẫu jeans rách rất cá tính, bạn chỉ mặc mẫu có rách 1 chút thôi hay đã mặc quần ren bên trong để kín đáo,… Nhưng dù gì thì gì, trang phục đẹp và sành điệu chưa chắc đã phải một gợi ý hay chốn công sở. Thay vào đó thì bạn nên ưu tiên cho các item nhã nhặn, dễ phối đồ như : quần jeans trơn, quần vải, quần kaki ống đứng đơn sắc để làm tôn lên vẻ đẹp trang nhã từ con người chúng mình.

Đông qua rồi xuân đến, những mẫu trang phục công sở không có quá nhiều sự biến thiên lớn lao nào. Bạn chỉ cần nhớ những lỗi cần tránh tuyệt đối trên đây để không mắc những sai lầm đáng tiếc nhé!

Chưa có câu trả lời nào