Điểm danh các loại áo mặc không ướt ngày mưa

Mỗi lần đi đường gặp mưa là mọi người lại kêu trời vì dù cho có áo mưa, túi nilon, mũ bảo hiểm thì nước mưa vẫn ngấm hết vào quần áo gây mùi khó chịu. Cộng thêm với thời tiết mưa triền miên khiến quần áo giặt mãi không khô thì bạn nên sắm ngay cho mình những chiếc áo mặc vào ngày mưa mà không bao giờ bị ướt.

Uniqlo

Hãng thời trang lớn của Nhật luôn chăm chỉ cập nhật những xu hướng thời trang tiện ích nhất dành cho chị em. Dòng áo khoác chống thấm này làm từ chất liệu polyester cùng vải ceramic không chỉ chống nước mà còn giúp chống tia UV cực kì hiệu quả. Đặc biệt là với khối lượng chỉ khoảng 100gram , chiếc áo thần kì này sẽ không làm bạn vướng víu hay nặng nhọc gì đâu !


Humbgo

Thương hiệu áo khoác thể thao nổi tiếng tại Mỹ cũng không hề kém cạnh với dòng áo khoác chống nước làm từ chất liệu cao cấp với giá thành tương đương chất lượng. Nhưng không hổ danh là “đắt sắt ra miếng”, chiếc áo này còn thoáng khí và giúp bạn chống muỗi, giữ ấm cơ thể - những điều thật sự cần thiết trong ngày mưa.

The North Face

Chắc bạn cũng không lạ gì với chiếc áo khoác gió The North Face sở hữu chất liệu vải chống thấm Gore-tex đâu nhỉ ? Chiếc áo có khả năng chống thấm cao này có thể cản gió, ngăn ngừa những hạt nước mưa khó chịu khiến chúng không có cơ hội chạm vào cơ thể bạn dù chỉ là một chút nhỏ thôi !

H&M

Không hổ danh là thương hiệu thời trang bình dân thứ gì cũng có – H&M gây thương nhớ bởi kiểu áo khoác chống thấm nước dáng dài. Bạn sẽ phải thốt lên rằng chúng thật sự rất thời trang, độc lạ chứ không phải là một mẫu áo khoác tầm thường nào đâu nhé!

Mùa mưa tháng 7, tháng 8 mới đang bước vào giai đoạn đầu tiên và đương nhiên là bạn còn phải trải qua cả chục mùa mưa khác nữa. Chính vì vậy mà hãy sắm ngay cho mình một chiếc áo chống thấm nước mưa để luôn tự tin trong bất cứ hoàn cảnh nào nha!

 

Chưa có câu trả lời nào