Cách phân biệt dép Dr thật?

Tôi mua 01 đôi dép Dr 2009 giá 1,8tr mà sao thấy giống loại 400k mấy đứa bạn mua quá, không biết có phải tôi bị hớ ko nữa?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Bạn mua dép Dr ở đâu thế???mình nói thật cho bạn bít,mình thì k bít các phân biệt nhưng theo mình bít thì những loại hàng hiệu như vậy thì CHỈ DUY NHẤT bán trong chính cửa hàng đại lý mang tên hiệu đó thui,vd như: LV,Levis,DG,Lacoste,Gucci... rất rất nhìu mặt hàng như vậy.chứ bạn mua trôi nổi trên thị trường kể cả trog các shop đàng hoàng nhưng k fải shop tên đúng như tên của loại hàng bạn mua thì cũng k chắc là hàng thật.vd như áo lacoste đó,mới đây mình có đọc 1 bài báo trên mạng bảo là trên 90% là hàng nhái, ngay cả người bán cũg bị lầm là mình đang bán hàng nhái.tốt nhất lần sau bạn nên mua ở chính shop hiệu đó đi (nếu loại mặt hàng đó bạn k bít cách xem có fải là hàng hiệu k).còn lỡ mua rùi thì theo mình bạn nên lượn vài vòg wa mấy cửa hàng hiệu bán mặt hàng bạn đã mua rùi,rùi giả vờ xem hỏi thăm cách fân biệt xem,hoặc xem hàng ở đó có điểm j khác với bạn k.chúc bạn lun vui nhé.
trantiendat
trantiendat
Trả lời 12 năm trước

bạn mua dr ở đâu? dr chỉ có ở hoàng phúc thôi, bạn thử làm theo 1 số cách này nhé..... cầm dép bẻ xem nó có dẻo ko, neu dẻo la ok. màu đế fai trong, đường chỉ phai mịn và đều, gõ xuống nền nhà nghe bộp bộp là ok, bẹt bẹt thì vứt đi