Cách trang điểm tự nhiên và không bị lộ ?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Trang điểm để tự nhiên thực ra rất đơn giản, bạn không cần phải mất quá nhiều công sức và thời gian.

Trang điểm thế nào để không bị lộ và tự nhiên không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp trong việc trang điểm mà nó còn là yếu tố giúp bạn tự tin xuất hiện trước đám đông.

Bước 1: Chuẩn bị

Trước khi tìm đến lọ phấn nền hãy chắc chắn là khuôn mặt của bạn đã hoàn toàn sạch sẽ và có một lượng ẩm cần thiết. Để có một lượng ẩm vừa đủ cho trang điểm, bạn hãy sử dụng kem SPF để giảm thiểu các nếp nhăn, cung cấp lượng ẩm cần thiết và bảo vệ da trước những ảnh hưởng không tốt của ánh mặt trời.

Bước 2: Primer

Primer là sản phẩm bổ sung cho làn da khi trang điểm. Primer là sản phẩm cần để tạo nên bề mặt da mịn và giữ lớp trang điểm lâu hơn.

Sau khi làn da có được độ ẩm cần thiết, bạn hãy khởi đẩu việc trang điểm bằng cách sử dụng Primer. Đây là một bước quan trong để bạn có được một khuôn mặt hoàn hảo, bởi vì Primer làm giảm thiểu sự hiện diện của lỗ chân lông và giúp làn da trở nên mịn màng, mềm mại.

Bước 3: Phấn nền

Để có một gương mặt hoàn hảo, cần tránh sử dụng phấn nền loại đậm thay vào đó hãy sử dụng loạiphấn nền màu nhẹ. Một lớp phấn nền chuẩn sẽ là điều kiệntốt để đảm bảo cho bạn có một gương mặt trang điểm tự nhiên và đẹp hoàn hảo.

Bước 4: Kem lót

Nếu bạn đang bị nổi mụn hay một số vấn đề phiền phức gì khác trên khuôn mặt thì đừng quên sử dụng kem lót. Kem lót là loại kem giúp bạn che đi những khuyết điểm trên da mặt. Một chút kem lót lên vùng bị nổi mụn, thâm nám, tàn nhang… là bạn đã làm chúng biến mất trên gương mặt mình và làn da trở nên láng mịn.

Bước 5: Đừng quên lông mày

Lông mày là một phần cực kỳ quan trọng của khuôn mặt, thế nhưng chúng lại bị rất nhiều người bỏ quên. Điều đầu tiên mà bạn phải quan tâm khi làm đẹp cho lông mày là một chiếc lược chuyên dụng để lông mày vào nếp ngay ngắn.
Sau đó hãy dùng gel có màu (loại gel hỗ trợ việc trang điểm lông mày) để đảm bảo chúng ở đúng vị trí. Gel có màu không chỉ giúp lông mày của bạn ở đúng vị trí, đúng hình dáng mà còn tăng cường màu sắc của lông mày.

Bước 6: Kết thúc

Để kết thúc việc trang điểm một gương mặt tự nhiên, hãy thoa một chút kem lên gò má. Hãy chọn những loại kem màu nhẹ, màu hồng là loại tốt nhất để bạn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên cho khuôn mặt. Cuối cùng, hãy bôi một lớp kem dưỡng môi để có một làn môi gợi cảm và bạn thực sự sở hữu một gương mặt đẹp hoàn hảo