Phong cách trang điểm hợp mốt nhất năm 2011?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Bên cạnh phong cách trang điểm nhẹ nhàng nơi công sở với những tông màu tươi nhẹ hoặc trầm dịu, bạn cũng cần biết đến một phong cách trang điểm đang được rất nhiều phụ nữ trên thế giới yêu thích.

Đây là sự kết hợp của những xu hướng trang điểm "hot" và sành điệu của phong cách "Cat-eyes" và màu son "Tropical Fruit".
Phong cách trang điểm này dành riêng cho những cô nàng cá tính và thời trang, những người luôn ăn mặc và trang điểm có gu và hợp mốt nhất. Điểm nhấn của phong cách trang điểm này là đôi mắt xếch ấn tượng và đôi môi gợi cảm
Thoa một chút bóng mắt cho toàn bộ bầu mắt. Bạn cùng eyes-liner màu xanh tím than đậm kẻ một đường line dày và đầm cho mi mắt trên.

Bạn nhớ kẻ mi nước thật sát mi mắt, có độ dày khoảng từ 2 đến 3mm, phần đuôi mắt được hất lên trên và kéo dài ra. Sau khi đã kẻ line xong, bạn có thể dùng một chút màu mắt nhũ tối tô thêm cho phần line mắt thêm đậm.
Bạn dùng màu mắt nhũ tối kẻ xuống mi mắt dưới. Nhưng bạn chỉ kẻ phần khóe mắt, có độ dài khoảng 1/3 độ dài của mắt.
Với phần còn lại của mi mắt đưới, bạn dùng bút nhũ vàng nhạt kẻ sát mi mắt. Với phấn má bạn sử dụng tông màu nâu cam và đánh chéo từ xương gò má hất lên thái dương.

Điểm nhấn thứ 2 của cách trang điểm này là đôi môi. Sử dụng son môi màu cam tươi rực cho đôi môi thật căng mọng như trái cây chín. Bạn thoa một chút son bóng vào giữa môi để đôi môi thêm mượt.

Đây là một trong những phong cách trang điểm lạ và thời trang nhất cho mùa đông năm nay. Nếu có dịp, sao bạn không thử phá cách một chút với phong cách trang điểm thời thượng này.