Xu hướng trang điểm cho mùa cưới 2013 là gì?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước
Tuần lễ thời trang vẫn luôn là nơi hội tụ của nhiều chuyên gia trang điểm hàng đầu thế giới. Đó cũng là lí do vì sao ngoài các xu hướng thời trang mới, thì xu hướng trang điểm, làm đẹp cũng là điều được giới mộ điệu đặc biệt quan tâm. Với thời trang cưới cũng như vậy. Cứ mỗi Tuần lễ thời trang cưới đi qua, ngoài những chiếc váy đẹp lộng lẫy hút hồn, thì cách trang điểm để phù hợp nhất với xu thế cũng sẽ góp phần quan trọng khiến cho các cô dâu đẹp lộng lẫy hơn trong ngày trọng đại nhất cuộc đời. Tuần lễ thời trang cưới 2014, từ sàn diễn của các hãng thời trang danh giá bậc nhất nhưVera Wang, Kenneth PoolhayReem Acra, rất nhiều xu hướng trang điểm mới nhất đã được giới thiệu tới các nàng dâu tương lai. Hãy cùng xem nhé!

Tone hồng phớt
Lấy cảm hứng từ không khí ngập tràn lãng mạn của mùa cưới, rất nhiều chuyên gia trang điểm củaMichellehayHenry Rothđã đồng quan điểm và hài lòng với tone hồng phớt ngọt ngào cho nàng dâu mới. Với đôi mắt nhấn màu hồng cam thêm sâu thẳm cùng nước son hồng phớt bóng tô điểm cho môi xinh, đây chính là xu hướng trang điểm không thể ngó lơ dành cho những nàng dâu yêu vẻ đẹp tự nhiên, nữ tính.
Xu hướng trang điểm cho mùa cưới 2013 1
Xu hướng trang điểm cho mùa cưới 2013 2

Xu hướng trang điểm cho mùa cưới 2013 3
Xu hướng trang điểm cho mùa cưới 2013 4

Trang điểm tối giản
Một lần nữa, gam màu nude lại được lên ngôi và phủ sóng nhiệt tình trên các sàn diễn váy cưới. Những tone cùng màu dân dãn này rất biết cách khéo léo che đi những khuyết điểm của làn da, lại không hề lấn át những đường nét sẵn có của khuôn mặt. Từ đó mang đến cho bạn vẻ đẹp vô cùng tự nhiên, tinh khôi nhưng không kém phần hiện đại.

Xu hướng trang điểm cho mùa cưới 2013 5

Xu hướng trang điểm cho mùa cưới 2013 6

Xu hướng trang điểm cho mùa cưới 2013 7

Xu hướng trang điểm cho mùa cưới 2013 8

Son hồng sáng
Nếu 2 lối trang điểm đơn sắc ở trên vẫn chưa khiến bạn hài lòng, thì chắc chắn nước son rực rỡ ngay sau đây chắc hẳn sẽ làm bạn mê mẩn. Không chỉ nổi bật trên sàn diễn thời trang ứng dụng, đôi môi hồng sáng còn lấn lướt sang cả thời trang cưới củaOscar de la Rentavà nhiều hãng danh tiếng khác. Với sắc màu đầy thu hút, nàng dâu xinh đẹp chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm của buổi lễ với vẻ đẹp ngọt ngào, khó cưỡng.

Xu hướng trang điểm cho mùa cưới 2013 9

Xu hướng trang điểm cho mùa cưới 2013 10

Xu hướng trang điểm cho mùa cưới 2013 11

Mắt nhấn mi dưới
Đôi mắt luôn là nơi "nói lên" nhiều điều nhất trên cả khuôn mặt. Thay vì nhấn vào mi trên và kẻ trắng mi dưới để tạo độ to tròn như năm ngoái, năm nay mi dưới được các chuyên gia nhấn nhá tuyệt đối với chì kẻ, lông mi giả và lớp mascara dày dặn. Bù lại, đôi môi sẽ được tối giản ở sắc nude nhạt màu giản dị. Chính điều này đã tô vẽ lên vẻ ngoài nồng nàn, sâu thẳm và cực kì hút hồn cho nàng dâu.

Xu hướng trang điểm cho mùa cưới 2013 12

Trang điểm đa sắc
Xu hướng trang điểm dành riêng cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp nổi bật pha lẫn chút ngọt ngào. Vẫn là những đôi mắt khói quyến rũ, nhưng gam màu xanh lá hay tím trầm lại được dùng làm gam màu chủ đạo cho màu mắt thay thế phấn mắt đen truyền thống. Thêm vào đó, đôi môi cũng được tô vẻ với vẻ rực sỡ của những nước son táo bạo, rực rỡ như hồng neon, đỏ hay cam sáng. Một gợi ý tuyệt vời và không thể bỏ qua cho những cô nàng cá tính cho ngày cưới đang cận kề.
Xu hướng trang điểm cho mùa cưới 2013 13


Xu hướng trang điểm cho mùa cưới 2013 14