Kem lót trang điểm là một sản phẩm make up vô cùng quan trọng

Nếu như trước kia bạn phải tìm mỏi mắt mới chọn được một loại kem lót bình dân tạm ưng ý hay phải chi một khoản không nhỏ cho các dòng cao cấp thì hiện nay, các nhà sản xuất đã nhận ra tầm quan trọng của bước trang điểm cơ bản này và không ngừng cải tiến các loại kem lót mới có nhiều chức năng hơn, giải quyết được nhiều vấn đề từ kiềm dầu, làm đều màu da đến làm mờ lỗ chân lông, nếp nhăn và tạo độ căng bóng. Để có lớp nền hoàn hảo nhất thì kem lót là sản phẩm không thể bỏ qua.

1. Kem lót làm sáng da: Almay Smart Shade CC Luminous Primer ($12, giá khoảng hơn 260 nghìn VNĐ)

Sản phẩm kem lót này là cứu cánh cho các nàng có làn da khô sạm, thiếu sức sống nhờ được bổ sung các hạt nhũ siêu mịn và hạt điều hòa sắc tố da, giúp làn da đều màu và có độ căng bóng tư nhiên, thích hợp sử dụng trước kem nền hoặc dùng như một lớp kem CC che phủ nhẹ các khuyết điểm trên da.

2. Kem lót cho da lão hóa: CoverGirl & Olay Simply Ageless Serum Primer ($13, giá khoảng hơn 280 nghìn VNĐ)

Hai hãng mỹ phẩm hàng đầu là Cover Girl và Olay vừa kết hợp cho ra mắt sản phẩm kem lót có kết cấu nhẹ tựa serum với tinh chất chống lão hóa và giàu độ ẩm, phù hợp cho da khô và da có nhiều nếp nhăn. 

3. Kem lót làm giảm đốm đỏ, mụn đỏ: Physicians Formula Mineral Wear 3-in-1 Corrector + Primer + Sun Protection ($11, giá khoảng hơn 240 nghìn VNĐ)

Sản phẩm đa năng kem lót kiêm hiệu chỉnh màu da và serum có chỉ số chống nắng 3 trong 1 này đi cùng đầu chổi nhiều màu độc đáo để bạn có thể kết hợp hay dùng riêng từng chức năng. Ngoài ra, kem còn được bổ sung nước khoáng và các khoáng chất như Smithsonite giúp cải thiện độ ẩm và giảm hiện tượng mẩn đỏ trên da.

 

4. Kem lót làm mờ lỗ chân lông, nếp nhăn: Maybelline FaceStudio Mast Prime Blur + Smooth Primer ($10, giá khoảng 220 nghìn VNĐ)

Sản phẩm kem lót mới của Maybeline không làm phái đẹp thất vọng với kết cấu nhẹ tựa nước và không chứa dầu, được đánh giá là làm tốt  chức năng xóa mờ các lỗ chân lông và nếp nhăn, giúp làn da căng mịn mà không gây tắc lỗ chân lông hay nặng mặt.

5. Kem lót thu nhỏ lỗ chân lông Olay Fresh Effects Clear Skin Swirled Mattifier ($11, giá khoảng hơn 240 nghìn VNĐ)

Làn da bóng dầu, mẩn đỏ với các lỗ chân lông nở to sẽ được giải quyết toàn diện với sản phẩm kem lót kiềm dầu này. Chắc chắn bạn sẽ muốn thử một sản phẩm kem lót hứa hẹn tới 10 chức năng trong đó có thu nhỏ lỗ chân lông, làm mịn da, kiềm dầu, dưỡng ẩm, làm đều màu da...

Vatgia luôn cung cấp cho bạn những thông tin đầy đủ, cụ thể và chính xác nhất về các sản phẩm hằng ngày. Bạn hãy truy cập vatgia.com để có thể tìm hiểu kỹ hơn về những sản phẩm bạn đang muốn rinh về nhà bạn nhé!
Để có thể có những sự lựa chọn thật ưng ý cho nhu cầu sử dụng của mình, bạn hãy truy cập vào link: https://vatgia.com/home/m%E1%BB%B9+ph%E1%BA%A9m.spvg
Chúc bạn mua sắm vui vẻ và như ý!
Vatgia.com luôn hân hạnh đồng hành cùng bạn trong mọi sản phẩm!

Chưa có câu trả lời nào