Có nên mua son Maquillage Dual Color Rouge 2 màu Nhật Bản

 

Rất nhiều bạn trẻ thắc mắc có nên mua sản phẩm son Maquillage 2 màu hay không, vì hiện tại mức giá bán của sản phẩm khoảng 650.000 đồng/thỏi, khá cao so với mặt bằng chung của các dòng son, nên bạn hãy theo dõi bài viết này của Vật Giá để đưa ra quyết định có nên mua sản phẩm này hay không nhé.

Son 2 màu Maquillage của Nhật (Ảnh: jemart.com.vn)

Với phần thiết kế bên ngoài, khá đơn giản, có ống hính trụ, bóng cùng đường vân hai bên. Nếu so với các dòng son nhưu MAC hay 3CE thì nhìn cũng không được sang lắm, son nhẹ và không được chắc chắn.

Mặc dù nhìn ảnh mạng rất lung linh nhưng ảnh thật của Maquillage lại không thật sự ưng ý

Mỗi thỏi son được chia đôi chiều dọc và mỗi nửa máu khác nhau, đánh số các màu sẽ là đỏ nữ tính (số 10), đỏ trầm (số 30), hồng tao nhã (số 50), hồng rose (số 60) hay tông màu cam (số 30). Son thoa vào khá mềm môi dù hơi bóng và khá mướt, son cùng rấ đều màu và thích mắt, bạn hãy theo dõi hình bên dưới nhé.

Khi thoa lên môi, Maquillage Dual Color Rouge sẽ cho màu bóng như thế này (2 vạch này là 2 màu khác nhau của son luôn đó)

Mặc dù vậy, em ý lại có nhược điểm là mau trôi, khi uống nước sẽ dính lên viền cốc khá nhiều, và nếu như ăn uống thì có lẽ là son sẽ trôi dạt hết chẳng để lại một dấu vết nào.

Theo mình thìMaquillage Dual Color Rouge thiên về son dưỡng, do đó nó sẽ hợp cho thời tiết hanh khô của mùa thu đông. Nếu bạn nào sau khi dùng son mà có lỡ uống nước hoặc ăn uống thì chịu khó dặm son một chút là được.

Chưa có câu trả lời nào