Làn da tối màu sẽ không còn lo bởi đã có top 5 loại kem che khuyết điểm này

Kem che khuyết điểm là một trong những vật dụng làm đẹp không thể thiếu được của chị em. Nhưng đối với những người có làn da tối màu thì việc lựa chọn tông màu che khuyết điểm tương đối khó khăn. Chính vì vậy, mà chúng tôi muốn chia sẻ những loại kem che khuyết điểm sau.

NARS

Đây là thương hiệu với 2 sản phẩm được lựa chọn phù hợp cho làn da tối màu là NARS Radiant Cream Concealer và NARS Soft Matte Complete Concealer. Với dòng sản phẩm của thương hiệu này thì các nàng có tông da tối sẽ yên tâm với độ che phủ, cũng như tông màu rất đa dạng, đi kèm là chất lượng được đánh giá cao. Điểm mà các cô nàng thích ở thương hiệu này chính là lớp chất lì tự nhiên, dù chất kem mềm mịn dễ tán. Các tông màu đậm mà bạn có thể lựa chọn đó là mochas, café au laits, và deep chocolate.

Maybelline

Hiện nay, các cô nàng có làn da tối cực kỳ ưa chuộng 2 tông màu Medium và Medium/Deep của dòng sản phẩm Maybelline FaceStudio Master Conceal. Với sản phẩm này, đến cả giới trang điểm chuyên nghiệp cũng bị đánh gục bởi độ che phủ, và chất kem. Thêm một yếu tố tạo nên sự ưa chuộng đó là giá thành rẻ.

Bobbi Brown

Bobbi Brown Retouching Face Pencil được thiết kế theo kiểu dáng của cây bút chì, cũng là một trong những sản phẩm được yêu thích hiện nay. Người dùng sẽ dễ dàng sử dụng sản phẩm bút chì này. Sản phẩm này có chất kem ẩm mịn khiến chị em mê đắm.

M.A.C

Thương hiệu này cũng đã mang đến cho tín đồ trang điểm dễ lựa chọn với bảng màu đa dạng gồm 6 tông màu của Studio Conceal & Correct X6. M.A.C là thương hiệu chắc phụ nữ nào cũng biết đến, bởi nó rất nổi tiếng ở sản phẩm Son. Nhưng với bảng màu kem che khuyết điểm này, chị em cũng không thể bỏ qua nó.

Lancôme

Nếu bạn có làn da tối thì Lancôme Effacernes Waterproof Protective cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời. Dù là quầng mắt thâm hay mụn thì lớp lì của sản phẩm này cũng có thể che được, đi kèm đó là chất kem mềm mịn và đủ độ ẩm. Với sản phẩm này bạn sẽ có một làn da trông tự nhiên và lâu trôi cũng là ưu điểm lớn của sản phẩm.

Chưa có câu trả lời nào