4 tone màu hứa hẹn hot nhất năm 2018

Suốt năm 2017 qua, màu tím dường như đã là màu sắc chủ đạo từ những trang phục quần áo cho đến tone màu trang điểm. Nếu không thực sự là fan của màu sắc này thì bạn vẫn sẽ còn nhiều hơn một sự lựa chọn. Đó là những tone màu sau:

1. Vàng đồng rực rỡ

Màu đồng là tone màu quen thuộc đối với các tín đồ make up bởi đây là tone màu dễ kết hợp với nhiều tone màu khác. Nhưng sau khi Rihanna cho ra mắt Fenty Beauty, một làn gió mới lạ thực sự được thổi vào. Không còn là màu vàng tươi đơn thuần nữa mà chính sắc ánh đồng rực rỡ đã làm tone màu nổi bật hơn rất nhiều.

Nhiều người sẽ nghĩ gam màu này chỉ phù hợp để làm màu mắt nhưng Fenty Beauty đã cho ra mắt cả highlighter với cùng tone màu. Tưởng chừng như nhàm chám nhưng nhiều cô nàng đã cảm thấy thích thú vì hiệu ứng mà màu vàng đồng mang lại.

2. Holographic tinh nghịch

Hologram là tông màu nổi bật của giới công nghệ nhưng đến nay đã xâm chiếm vào giới thời trang. Và tất nhiên tone màu này sẽ không bỏ qua những tín đồ mê make up. Đặc biệt đây là gam màu đại diện cho chú kỳ lân mà rất nhiều cô nàng mê tít.

Sự tổng hợp từ các màu sắc kết hợp với độ sáng bóng tạo nên hiệu ứng bắt sáng cực tốt và giúp làn da trông mướt hơn, căng mịn hơn bao giờ hết. Chính gam màu Holographic đã khiến các nàng make up trở nên sáng tạo hơn với trào lưu “mag cả vũ trụ lên khuôn mặt” bằng những màu sắc có độ bóng, bắt sáng và những dải kim tuyến tuyệt đẹp.

3. Hồng nhũ ngọt ngào

Bên cạnh những tông màu mới nổi bật thì vẫn có những màu trường tồn theo thời gian, lại phù hợp với rất nhiều cô gái. Thời điểm mùa xuân đến, hồng đào chắc chắn sẽ lại làm mưa làm gió trong các concept make up. Tone màu hồng đào pha chút ánh cam mang đến sự ngọt ngào, tươi mới, tràn đầy sức sống sẽ rất phù hợp với những bức ảnh ngày xuân.

Dự đoán rằng, 2018 này gam màu hồng đài sẽ có nhiều chất nhũ hơn thêm phần lung linh cho gương mặt. Đừng quá bất ngờ khi những món đồ trang điểm năm nay ra mắt với những tone màu chứa nhiều nhũ hơn nha.

4. Sắc xanh độc đáo

Dường như nhiều cô nàng sau thời gian trung thành với những gam màu an toàn đã tìm đến chân trời mới với những gam màu nổi loạn hơn. Họ chịu thử nghiệm những màu sắc mới lạ để trở thành người lăng xe xu hướng. Tom Ford, Guerlain,…đã mang đến sắc xanh cho những sản phẩm của họ như bảng mắt với những gam màu ấn tượng.

Sắc xanh ấn tượng là biểu trưng cho sự hi vọng, tươi mới mang đến sự mới lạ trong khoản thời gian xuân đương tới. Đây cũng là gam màu được dự đoán là sẽ hot không kém màu tím violet tí nào đâu.

Dù Pantone đã công bố màu sắc chủ đạo của 2018 vẫn sẽ là gam màu tím nhưng sẽ thật nhàm chán nếu đi đến đâu cũng thấy sắc tím. Hãy mạnh dạn trở thành cô nàng đi đầu xu hướng với những gam màu nội bật. 4 gam màu được gợi ý bên trên sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho nàng nào muốn trải nghiệm sự mới lạ nha.

Chưa có câu trả lời nào