Top 5 thỏi son màu đỏ gạch được “sủng ái” nhất

Tuy là màu sắc truyền thống nhưng chưa bao giờ lạc hậu, sắc đỏ vẫn luôn được chị em phụ nữ “sủng ái”, một trong những thành viên “đinh” trong đại gia đình son đỏ chính là son đỏ gạch. Cùng vatgia.com điểm mặt chỉ tên 5 thỏi son đỏ gạch đầy khác biệt khiến phái đẹp mê mẩn nhé!

M.A.C Chili

Nói đến dòng son đỏ thì hầu hết các chị em đều biết đến thương hiệu M.A.C lừng danh. Công thức làm nên toen đỏ gạch thành công của Chili đó là sự pha trộn của sắc đỏ pha cam và nâu đất, vừa Tây vừa không kén chọn màu da. Kết cấu son lì, lên màu chuẩn và lâu trôi, M.A.C Chili mang đến chất son tự nhiên, mượt mà, là sự lựa chọn hợp lý cho mọi cô nàng mùa đông này.

3CE Mood Recipe Matte Lip Color

Dòng son Hàn Quốc đình đám đã có một năm bội thu với những bộ sưu tập son tạo nên cơn sốt trên thế giới, tone màu đỏ gạch của Mood Recipe Matte Lip Color cũng khiến nhiều cô nàng mê mẩn bởi vẻ nhẹ nhàng nhưng vẫn quyến rũ, không hề kén màu da và thích hợp cho nhiều hoàn cảnh đi chơi, đi học, đi làm.

BBIA Lat Lisptick Version 3

Phiên bản thứ 3 của BBIA bao gồm 5 màu son nghiêng về tone màu đất, trong đó tone đỏ gạch chính là màu số 13. Với chất son lì, pha trộn của sắc đỏ, cam, nâu nhưng nhiều đỏ hơn, thỏi son này giúp làm trắng răng lên trông thấy.

Lime Crime Velvetines – Pumpkin

Đúng như tên gọi, sắc son của Lime Crime Velvetines – Pumpkin như một trái bí ngô chín mọng, chất son kem dễ tán, lên màu chuẩn, thỏi son dành riêng cho cô nàng thích cảm giác mỏng nhẹ, mịn màng trên môi.

OFÉLIA Touch of Rose – Hermosa

Thương hiệu OFÉLIA của cô nàng Changmakeup mang đến cho chị em phụ nữ dòng son kem Touch of Rose cực đẹp, cực ưng ý. Tone đỏ gạch Hermosa là items trong dòng son này và liên tục “cháy hàng” trong thời gian qua. Hermosa là món quà dành tặng cho cô nàng trẻ trung, cá tính, yêu thích sự năng động, phá cách.

Mỗi thỏi son lại sở hữu “chất” riêng nhưng đều khiến mọi cô gái trở nên xinh đẹp, duyên dáng và quyến rũ đến “nao lòng”. Hãy nhanh tay rinh ngay 1 trong 5 dòng son trên về túi để thay đổi bản thân và tự tin mỗi ngày phái đẹp nhé!

Chưa có câu trả lời nào